Tin tức - pháp luật 2012-02-29 07:08:34

Cháu hiếp, giết mợ đang mang thai


[justify] - Biết mợ mình ở nhà một mình, Nguyễn Văn Thành (23 tuổi ở xóm 9 xã Diễn Lâm, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) mò sang để “tâm sự”. Vừa vào nhà, đối tượng đã thực hiện hành vi hiếp dâm rồi giết chết nạn nhân.[/justify]
[justify]TIN LIÊN QUAN


Theo cáo trạng, đêm 30/6/2011, chị Phạm Thị H (30 tuổi ở xóm 9, xã Diễn Lâm) ở nhà một mình. Lúc này, Thành gõ cửa để nói chuyện. Nghĩ Thành là cháu họ bên nhà chồng, chị H là mợ nên chị đã mở cửa.

Vừa vào nhà, Thành đã tắt điện rồi khống chế chị H để thực hiện hành vi hiếp dâm. Mặc dù chị H đã van xin nhưng Thành vẫn không buông tha. Khi chị H kêu cứu thì Thành dùng chăn đè lên mặt cho đến khi chị H tử vong.

Sau khi hành động xong, H trở về nhà xem như không có chuyện gì xảy ra. Sáng sớm hôm sau, một người dân không thấy chị H dậy như thường lệ nên phá cửa vào thì phát hiện nạn nhân đã chết từ bao giờ.[/justify]
[justify]
Đối tượng Nguyễn Văn Thành


Công an huyện Diễn Châu vào cuộc và xác định định đây là vụ hiếp dâm, giết người, cướp của. Đau lòng hơn, khi cơ quan pháp y giám định thi thể thì phát hiện chị H đang mang thai.

Biết không thể trốn chạy, nửa tháng sau xảy ra sự việc, Thành đã đến trụ sở Công an huyện Diễn Châu đầu thú. Ngày 29/11/2011, TAND tỉnh Nghệ An đã xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình đối với Thành về tội giết người, hiếp dâm, trộm cắp tài sản.

Sau khi nhận đơn kháng cáo, xin giảm án của Thành, sáng nay (29/2), TAND tối cao đã xét xử phúc thẩm và tuyên y án tử hình đối với Nguyễn Văn Thành cũng với tội danh trên.

Được biết, trong quá trình điều tra vụ án trên, công an còn phát hiện Thành là “chủ nhân” của một vụ trộm xe máy. Năm 2007, Thành cũng bị tuyên phạt 12 tháng tù giam về tội cướp giật tài sản.

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)