Sao thế giới 2009-01-26 20:31:00

Châu Du Dân - Pham Băng Băng cùng đón tân xuân


(TT&VH Online) -
Tết âm lịch đã đến, Phạm Băng Băng và Châu Du Dân đã có những bức ảnh chào đón Tết khi cùng nhau đóng phim Đêm cuối cùng của Kim Đại Ban tại Thượng Hải. Cùng với những tấm ảnh, hai ngôi sao gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả người Hoa sống ở mọi nơi trên thế giới.






Trong phim Đêm cuối cùng của Kim Đại Ban, Châu Du Dân đóng vai người yêu đầu của Phạm Băng Băng. Phạm Băng Băng nhận thấy Châu Du Dân rất hợp với vai diễn này nên đã trì hoãn lịch quay phim Kim Đại Ban tới tận 8 tháng trời để đợi anh. Điều này khiến Châu rất cảm kích. Anh đã cùng đoàn làm phim Kim Đại Ban làm việc cho tới tận chiều ngày 29 Tết (24/1) mới bay trở về Đài Loan đón Tết cùng gia đình.



Kim Đại Ban là bộ phim thứ hai công ty của Phạm Băng Băng đầu tư sản xuất. Sau phim truyền hình Yên Chi Tuyết lần này bà chủ Phạm đầu tư rất mạnh cho Đêm cuối cùng của Kim Đại Ban. Được biết bộ phim quy tụ dàn diễn viên toàn sao như: Phương Trung Tín, Phạm Văn Phương, Châu Du Dân, Huỳnh Thu Sanh… mỗi tập phim được đầu tư tới gần 1 triệu NDT.








Hiền Thương(Theo QQ)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)