Nhạc 2009-03-16 00:01:00

Châu Du Dân bị ngược đãi khi đóng “Anh Hùng Lưu Manh”


[Kênh14] - Bộ phim điện ảnh mới này đã để lại cho anh Zai Zai của chúng ta nhiều kỷ niệm đau thương.
Ngày 14.03, Châu Du Dân (Zai Zai) đã xuất hiện tại khách sạn Tây Hoa (Đài Bắc) trong bộ vest trắng cực kỳ bảnh bao bên cạnh người đẹp Trần Ý Hàm, đạo diễn Thái Nhạc Huân và bạn diễn Triệu Hựu Đình để tham dự buổi họp báo chiếu thử bộ phim Anh Hùng Lưu Manh (Black & White).


Từ phải sang: Châu Du Dân, Trần Ý Hàm, Triệu Hựu Đình,
đạo diễn Thái Nhạc Huân.




Zai Zai than thở: “Mỗi ngày tôi đều tự nhủ hay là không đóng phim này nữa. Việc ghi hình khiến tôi vất vả và khổ sở đến nỗi tôi vẫn thường nghĩ không biết mình có sống nổi tới ngày mai không?”. Thậm chí, có lúc anh đã phải thức 48 tiếng không hề ngủ. Mệt nhọc đến mức khiến anh từng nảy sinh ý định rời bỏ làng giải trí! Chả trách sau khi Anh Hùng Lưu Manh đóng máy, Zai Zai tỏ ra vui sướng và cực kỳ hài lòng. Trong buổi họp báo, anh đã tự chấm cho phim của mình 100 điểm!


Một cảnh phim nguy hiểm khiến cho anh Zai Zai phải đau cơ
đến mấy ngày liền.


Thêm vào đó, trong phim có rất nhiều cảnh đánh nhau khiến Zai Zai phải chịu không ít khổ cực. Anh cười và nói: “Trên người tôi chi chít những vết thương cũ lẫn vết thương mới. Ngay cả lúc diễn cảnh hôn, để tạo khuôn hình đẹp và lãng mạn, tôi đã phải quỳ một chân xuống và hậu quả là bị xây xát đầu gối.”


Ôi, lãng mạn chưa kìa!


Tuy nhiên, điều anh ấy sợ nhất vẫn là những vết thương ở tay vì một lý do cực kỳ dễ thương: “Tôi rất lười. Vì thế, việc giặt giũ, gội đầu thường theo kiểu “đánh nhanh thắng nhanh” để mau chóng được lên giường. Nếu bị thương ở tay, tôi sẽ lãng phí thêm 5 đến 10 phút.”


"Tôi rất lười…"


Ngoài ra, Zai Zai tâm sự anh rất ghét phải đóng phim buổi tối. Nhưng trong thời gian ghi hình cho Anh Hùng Lưu Manh, anh ấy thường xuyên phải thức thâu đêm. Chính vì thế mà anh chàng điển trai này than thở rằng có cảm giác mình đã bị đạo diễn Thái Nhạc Huân “ngược đãi”.


Triệu Hựu Đình.


Trần Ý Hàm.


Bộ phim Anh Hùng Lưu Manh mở màn với một cảnh “phòng the” nóng bỏng giữa Zai Zai và nữ diễn viên Lâm Gia Ỷ. Sau khi xem xong, ai cũng chung một nhận xét là trông Lâm Gia Ỷ ở đoạn này rất giống Từ Hy Viên - người tình cũ của Zai Zai. Hôm qua, khi xem đến cảnh đó, Zai Zai thổ lộ: “Tôi cười là vì trong khi tôi chỉ chăm chăm để ý xem tướng nằm của mình có đẹp hay không, mặt có bị xệ hay không thì các bạn lại chỉ quan tâm đến chuyện Lâm Gia Ỷ giống hay không giống Đại S mà thôi!”

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)