Dân chơi 2009-03-28 06:52:18

Chat-Sex lại lộng hành


[size=3]Sau một thời gian trò chơi điện tử, game online khiến nhiều học sinh, sinh viên quên học, quên ăn tạm lắng dịu, giờ đây nạn chat sex lại trở nên nhức nhối.
[/size]


Người lớn chat, học sinh lại càng đam mê chat. Không cần phải vào tiệm nét, chỉ với một chiếc điện thoại di động trong tay, ngồi bất cứ đâu thì những đệ tử chat sex vẫn có thể ung dung "tác nghiệp".

Tung hoành trên điện thoại di động
Tại quán nước gần một trường THPT trên đường Nguyễn Trãi (Hà Nội) thấy phóng viên ngạc nhiên trước việc có thể chat qua điện thoại, cu cậu học sinh tỏ vẻ sành sỏi: "Chú muốn chat sex qua điện thoại không, đưa máy đây cháu cài cho". Cậu cũng hướng dẫn tôi đặt nick name như thế nào, vào các phòng chat ra sao để "câu" được các em, làm cho các em thích… Quả thật vậy sau khi kết nối qua GPRS để vào mạng chat tôi trở nên cực kỳ bối rối trước một "rừng" nick chat đầy nóng bỏng và… lôi cuốn. Nào là: "girl sex100","callgirl""tinhmotdem","traitanphucvuquyba","timgirlchatsex", "emmunlamtinh"… thậm chí nhiều nick chat còn tục tĩu đến mức không thể kể ra đây được.



Dạo qua một lượt các room trong chương trình chat này có thể bắt gặp vô số lời chào mời với lời lẽ rất tục tĩu. Thôi thì đủ các room với những cái tên mới nghe qua thôi lập tức muốn vào nào là: đêm màu hồng, giới tính, room không sex…Theo như nick name tại đây thì rất nhiều khách chat đang online trên mạng là các cô, cậu bé tuổi teen đang ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó cũng có không ít đối tượng là gái gọi lên mạng để "rắc thính". Chỉ cần đối tác bắt được tín hiệu ok là ngay lập tức giá cả được thỏa thuận và… nhà nghỉ thẳng tiến.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)