Chuyện lạ 2009-03-14 04:43:47

Chấp nhận chat sex vì người yêu


Chấp nhận chat sex vì người yêu

Tôi đã hi sinh cả bản thân mình để có thể gần anh ta hơn. Vậy mà sau lưng tôi anh ta làm đủ mọi thứ xấu xa, đã từng xem webcam sex của bao nhiêu cô gái khác….




Tôi có người yêu từ năm lớp 11. Trong mắt tôi, cậu ấy là người hoàn mỹ nhất. Cậu ấy quan tâm tôi rất chu đáo. Gia đình cậu ấy không khá giả cho lắm, thế nên sự quan tâm cậu ấy dành cho tôi chủ yếu là những quan tâm về tinh thần. Còn tôi thì làm tất cả những gì tôi có thể, để thể hiện tình yêu với cậu ấy.
Gia đình tôi tuy có của ăn của để, tôi lại là con gái cưng nhưng bố mẹ tôi cũng không chiều chuộng tôi nhiều. Nói đúng hơn là chỉ chiều trong khuôn khổ, “chiều cho ăn cho mặc chứ không chiều đú đởn”. Quần áo thì cứ cuối tuần mẹ lại đưa đi mua, chứ không cho tiền để tôi tự tiêu pha. Mẹ sợ tôi cầm tiền trong tay lại chơi bời, hư hỏng. Tiền tiêu vặt, ăn sáng mẹ tính toán khá sát sao. Điện thoại dùng thì mỗi tháng mẹ tôi nạp cho thẻ 100k. Tôi thấy như thế cũng khá thoải mái, vì ở nhà gọi cho bạn bè tôi toàn dùng máy bàn. Điện thoại chỉ dành để những lúc đột xuất mà thôi.
Hùng xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của tôi. Cậu ấy là học sinh lớp khác, mới chuyển sang lớp tôi. Ban đầu tôi cũng không để tâm đến cậu ấy lắm, nhưng ngược lại Hùng lại rất quan tâm đến tôi, để ý đến những sở thích nhỏ nhặt của tôi. Như 20.10, tụi con trai mua về rất nhiều bim bim, bánh kẹo chúc mừng “chị em”. Hùng tiến đến phía tôi, cầm gói snack pho mát, mỉm cười: “Tâm ăn đi. Tớ mua riêng cho Tâm mấy gói liền rồi”. Tôi cảm động lắm.
Rồi Hùng tỏ tình. Tôi vui mừng đón nhận tình cảm của cậu ấy. Nhưng từ đây những chuỗi ngày lấy “tinh thần nuôi thể xác” của tôi bắt đầu. Bởi tôi lúc nào cũng muốn được chăm lo cho người yêu, mà “điều kiện kinh tế” của tôi lại không cho phép trong khi nhà tôi khá giàu. Tôi đành tiết kiệm tiền ăn sáng, tiêu vặt của mình để mua những món quà hay nạp thẻ điện thoại cho Hùng. Nhà Hùng không có điều kiện lắm nên không thể cho cậu ấy nhiều tiền tiêu vặt được. Tôi thích cái cảm giác được chăm sóc và mua gì đó cho người yêu. Tôi muốn cậu ấy hoàn toàn thuộc về tôi.
Chuyện phải thường xuyên bấm bụng nhịn ăn sáng, tôi giấu tiệt với Hùng. Tôi muốn nhìn khuôn mặt cậu ấy lấp lánh niềm vui khi nhận những món quà từ tôi mà không gợn chút áy náy. Nếu Hùng biết tôi phải hi sinh vì cậu ấy như vậy, chắc cậu ấy chẳng chịu nhận đâu.
Chúng tôi gắn bó với nhau gần 2 năm thì Hùng phải đi xa. Hùng trượt đại học, trong khi tôi đỗ. Bố mẹ cậu ấy là những người hãnh tiến nên không chịu được “nỗi nhục này” – theo lời mẹ cậu ấy. Hùng được quyết định cho đi du học, du học tự túc. Cả nhà dồn tiền chạy visa và lệ phí bước đầu. Sang đấy, Hùng sẽ phải làm quen với cuộc sống, đi làm thêm để tự trang trải chi phí, cũng khá vất vả.
Tôi nhớ Hùng vô cùng. Hồi đầu, hai đứa thường xuyên lên mạng chat với nhau, nhưng về sau Hùng bận đi làm nên không thể ngồi online nói chuyện với tôi được. Chênh lệch múi giờ khiến cho đêm của cậu ấy lại là ban ngày của tôi. Để giữ liên lạc với người yêu tôi chỉ có cách thường xuyên nhắn tin, gọi điện.
Nhưng nhắn tin, gọi điện quốc tế thì cước phí đắt kinh khủng. Tôi tuy đã là sinh viên, nhưng bố mẹ vẫn quản khá chặt, tiền tiêu vặt, tiền điện thoại tuy có được cho thêm nhưng không thấm vào đâu so với số tôi cần dùng. Bên ấy tuy cước phí điện thoại rẻ hơn, nhưng cậu ấy du học tự túc, làm gì có tiền gọi cho tôi thường xuyên, nhắn tin cũng rất hiếm
Tôi tìm mọi cách để có được tiền “nuôi điện thoại”. Cuối cùng một người bạn vô tình nói với tôi về chat sex. Chỉ cần tôi chịu khó show “hàng” trên webcam thì sẽ có người gửi mã số nạp tiền điện thoại cho tôi. Nghĩ mãi, thấy thực ra mình chỉ hở 1 chút thôi chứ không phải đi theo ai khác, tôi quyết định làm việc này. (Giờ hối hận thì đã quá muộn!)
Thời kỳ đầu, tôi phải nhờ người giúp tìm mối. Đó là một cô bạn cũng thường xuyên kiếm tiền bằng cách này nên cô ấy chỉ cho tôi mọi đường đi nước bước. Mới đầu, tôi ngại vô cùng, mặt tôi nóng bừng khi cởi từng chiếc cúc áo trước webcam mà lại luôn nơm nớp canh chừng bố mẹ. Tôi xấu hổ lắm… Nhưng nghĩ đến việc được gọi điện cho người yêu khiến tôi gạt bỏ hết, cứ thế im lặng kiếm tiền theo cách dại dột của mình. Càng ngày càng nhiều người nạp tiền cho tôi. Có người đã từng “dụ” 2 triệu để chỉ nhìn lướt qua mặt tôi một lần, nhưng tôi không đồng ý. Tôi không muốn cái gì có thể làm hại mình.

Tôi quá dại dột và đến giờ thì tôi thấy mình thật quá ngốc
Nhờ làm việc này mà tôi có tiền gọi điện cho Hùng thường xuyên. Cậu ấy vui lắm. Tôi luôn miệng nói bố mẹ tôi dạo này thoáng, cho thêm nhiều tiền tiêu vặt, với lại tôi cũng đi làm thêm, không vất vả nhưng kiếm được cũng nhiều. Hùng luôn miệng bảo bao giờ làm ra nhiều tiền rồi sẽ gọi về cho tôi, để tôi không phải đi làm thêm vất vả nữa.
“Khách” luôn nạp tiền cho tôi vào một sim, sau đó tôi bắn tiền từ sim đó sang sim cố định vẫn dùng rồi mới gọi cho Huy. Tuy bắn tiền kiểu này cũng khá lãng phí nhưng tôi chấp nhận, số điện thoại đó phải là số điện thoại “ma”, không ai được biết đến.
Một lần, vào nick tôi có một khách lạ, tự giới thiệu là dân du học Canada. Tôi hơi chột dạ vì Hùng của tôi cũng đang ở đó. Khách muốn tôi show hàng rồi sẽ trả khá hậu vì đã nghe được nhiều lời đồn về body của tôi. Tôi hỏi: “Vậy bạn làm thế nào để trả tiền cho tôi?” – “Bạn yên tâm. Tôi sẽ nhờ một người bạn trong nước nạp tiền cho bạn. Chờ tôi 10 phút nhé”.
Đúng lúc ấy, điện thoại của tôi reo vang. Hùng gọi từ bên ấy về nói ngắn gọn yêu cầu tôi gọi lại. Tôi chết sững khi cậu ấy nói tôi mua giúp cái thẻ điện thoại 200k (số tiền để ngắm tôi trong 15 phút), nạp cho em trai cậu ấy để nói gọi điện sang cho anh, hai anh em nhớ nhau quá. Tôi bảo cậu ấy đọc số điện thoại để tôi ghi, cậu ấy đọc ngay số khuyến mại mà tôi hay dùng để “khách” nạp vào. Tôi điếng người, chân tay run lẩy bẩy nhưng vội vàng trấn tĩnh lại để xem cậu ta định thế nào. Tôi nói sẽ nạp thẻ trong 5 phút, dưới nhà tôi là hàng bán thẻ điện thoại mà.
Nick của cô gái show hàng đã bật wc, tức số tiền đã được làm. Tôi chỉ show 1 chút rồi tắt ngay wc, không biết làm thế nào nữa, tôi bật khóc nức nở… Trên màn hình là dòng chữ “Người em đẹp thế sao lại tắt, cho anh xem lại đi! Anh đã xem rất nhiều người nhưng chưa ai có body đẹp như em…”. Dòng chữ cứ nhảy nhót trước mắt, còn tôi thì gục xuống như bị trúng phát đạn chí mạng.
Tôi đã hi sinh cả bản thân mình để có thể gần anh ta hơn. Vậy mà sau lưng tôi anh ta làm đủ mọi thứ xấu xa, đã từng xem wc sex của bao nhiêu cô gái khác. Có lẽ việc không có tiền mua thẻ cũng là do anh ta bịa ra để nhắn tin hay gọi cho người khác, chẳng phải tôi. Tôi quá dại dột và đến giờ thì tôi thấy mình quá ngốc nghếch… Nếu bố mẹ tôi mà biết con gái mình đã làm gì, có lẽ họ phát điên mất. Tại sao tôi lại có thể ngu dại đến thế chứ???
Theo kênh 14

Chuyên mục Tổng Hợp
__________________
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)