Đố vui - bói toán 2009-09-03 01:45:45

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Bảy ngày 5/9/2009


(HHT_Online) Chê bai thì thật dễ. Bắt tay vào làm mới thấy khó khăn như thế nào.




















Ma kếtBảo BìnhSong ngưBạch DươngKim NgưuSong tử
Cự GiảiSư tửXử NữThiên BìnhThần NôngNhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)



Lòng tốt hôm nay bị lợi dụng. Mà khổ nhất là bạn vẫn không nghĩ mình bị lợi dụng, vẫn vui vẻ và giúp đỡ. Trong khi việc bản thân thì chưa lo xong. Thử nghĩ đi, khi bạn bận rộn có ai thèm ngó ngàng tới đỡ cho bạn không nào?

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:










Bảo Bình (20/01-18/02)

Không phải việc của mình thì đừng lăng xăng làm trước. Không khéo còn rước vạ vào thân í, người ta chưa làm là có lý do của họ, bạn không hiểu hết thì đừng vội cho là họ kém tinh ý.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Thần may mắn đang chuyển hướng vào cung Song Ngư. Trong hôm nay và thời gian sắp tới bạn sẽ gặp những cơ hội tốt. Nhưng đừng vì thế mà ỉ lại hoàn toàn, hãy coi sự may mắn chỉ bổ sung cho năng lực của bạn mà thôi.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Bạch Dương (21/03-20/04)

Tự tin là tốt. Nhưng sự tự tin cần xây dựng trên nền tảng của một tri thức có thật. Nếu không biết gì mà vẫn tự tin quá đà thật lố. Bạch Dương hãy cố gắng đừng để mình rơi vào trường hợp trên nhé.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:
Kim Ngưu (21/04-20/05)

Sự nhiệt tình của bạn đã được đáp lại bằng sự yêu mến của mọi người xung quanh. Tên tuổi của Kim Ngưu đợt này nổi như cồn, giữ vững tốc độ tiến này nhé.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Song Tử (21/05-21/06)

Một ngày dành thời gian vào bếp cùng mẹ. Hãy trổ tài nấu món tủ của bạn đãi cả nhà. Bạn sẽ có một ngày ý nghĩa và hạnh phúc bên những người thân iu.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:


Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn hôm nay rơi vào tình huống công nhận cũng dở mà chối từ không xong. Tốt nhất là cười trừ cho qua chuyện, hoặc bí quá thì nói “không biết”. Đừng trả lời nếu bạn cảm thấy chưa chắc chắn và có thể câu nói hôm nay sẽ ảnh hưởng đến bạn trong tương lai.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Sư Tử (23/07-22/08)

Việc chi tiêu hợp lý khiến Sư Tử đau đầu. Mỗi khi đi chơi cả nhóm là bạn rất dễ cao hứng rút ví trả tiền khao. Hãy thử đề nghị mọi người cùng share tiền đi. Có vậy tình bạn mới bền lâu.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Chê bai thì thật dễ. Bắt tay vào làm mới thấy khó khăn như thế nào. Xử Nữ hãy rút kinh nghiệm từ những vấp váp của người đi trước để làm tốt hơn. Tránh những lời chê bai có thể gây ra cãi nhau căng thẳng.

Táo đỏ cảm xúc:
Kem dâu lucky:






Thiên Bình (23/09-22/10)

Trong tình huống khẩn cấp, bạn là người sáng suốt nhất đám đông và tìm ra hướng giải quyết thông minh. Hạn chế tối đa các thiệt hại và sai sót để về đích sớm nhất.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)



Bạn hôm nay chỉ chăm chăm vào hoàn thành cho xong việc cuả mình và thờ ơ với những gì diễn ra xung quanh. Trên thực tế nếu chịu khó để ý một chút, Thần Nông có thể rút ngắn thời gian làm của mình mà hiệu quả vẫn tốt đấy.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:








Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay trở thành trung gian hòa giải bất đắc dĩ. Nếu bạn mà không lên tiếng thì việc này cũng ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn nữa. Kiểu gì cũng phải can thiệp vào rồi.

Táo đỏ cảm xúc
Kem dâu lucky:




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)