Đố vui - bói toán 2009-10-10 23:23:54

Chào ngày mới xinh tươi – Thứ Ba ngày 13/10/2009


(HHT_Online) Bạn hí hửng khi những ý tưởng lớn gặp nhau :))
















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)



Có những điều bạn có thể chia sẻ, nhưng ngược lại cũng có những thứ bạn cần giữ lại chỉ để cho riêng mình hoặc chỉ riêng của nhóm. Đừng thể hiện lòng từ bi không đúng lúc đúng chỗ, nếu không bạn đã bán đứng thành quả của cả nhóm.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:









Bảo Bình (20/01-18/02)

Tinh thần luôn hướng về trước đem đến cho bạn cái nhìn hoàn toàn mới. Với Bảo Bình, mọi thứ đều có hướng giải quyết, yếu tố chính là thời gian bao lâu mà thôi.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn không có nhiều tự do và lựa chọn hôm nay, do đó hãy biết chắt chiu tranh thủ với những thứ bạn có. Đừng đòi hỏi nhiều, nếu không cuối ngày bạn vẫn ngồi đó và than vãn thôi.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Một ngày ngấm đòn khiến bạn thực sự mệt mỏi. Có thể bạn không vận động quá nhiều nhưng năng lượng hôm nay thì là không đủ. Dù gì, một giấc ngủ thật sâu vào buổi tối là cần thiết để bạn tìm lại vẻ hoạt bát sôi nổi vốn có.

Táo đỏ cảm xúc: Kem dâu lucky:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Có những người lúc bạn làm không nói gì, dù Kim Ngưu có vặn hỏi ra sao cũng không ý kiến nhưng khi kết thúc thì lại nhận xét linh tinh. Mặc họ, bạn chỉ cần quan tâm tới những ai quan trọng mà thôi, để ý hết thì bạn chẳng thế lúc nào vui được đâu.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Song Tử (21/05-21/06)

Bạn thích nghi rất nhanh với hoàn cảnh. Thời gian đủng đỉnh thì Song Tử cũng chậm rãi tiến hành, nhưng nếu gấp rút thì bạn cũng có cách ứng phó sao cho vẫn hoàn thành nhiệm vụ.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Cự Giải (22/06-22/07)

Bạn hí hửng ra mặt vì những ý tưởng lớn gặp nhau. Bấy lâu nay Cự Giải chẳng ngờ đứa bạn ngay cạnh trông vẻ ngoài bình thường mà lại tiềm năng và thông minh, phối hợp ăn ý với bạn đến vậy.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Sư Tử (23/07-22/08)

Những niềm tin của bạn trước đây có thể cũng là nguyên nhân khiến bạn cảm thấy bối rối. Hoàn cảnh đã thay đổi hoặc bạn đã nhận ra những bí mật mới được khám phá. Cảm giác hoài nghi bắt đầu xuất hiện.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Những cuộc nói chuyện xuyên thời gian giúp Xử Nữ nắm bắt được nhiều thông tin hơn về tụi bạn xung quanh. Có thể một vài thứ bạn ao ước được như chúng nó, và hãy biến nó thành sự thật bởi sự cố gắng của mình chứ chỉ đừng nghĩ không nhé.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Cách bạn làm khiến nhiều người cảm thấy sốt ruột. Nhưng hãy cứ tiếp tục như vậy, chậm mà chắc và an toàn 100%. Chắc chắn họ sẽ thúc giục chi phối, bỏ ngoài tai những lời nói của họ nào.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Thần Nông (23/10-21/11)



Ai đó đang cần tìm gặp bạn hôm nay. Có thể bạn đã bỏ quên một thứ gì đó quan trọng, hoặc họ đang muốn bạn cùng tham gia một dự án/ chương trình cùng chúng. Dù thế nào, cũng không được tìm cách lảng tránh.

Táo đỏ cảm xúc: Kem dâu lucky:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn hôm nay không phải là người hài hước để pha trò cho mọi người cười, nhưng bạn lại là người đáng tin cậy để bất cứ ai cũng có thể chia sẻ cảm xúc, tâm sự. Sự trưởng thành trong suy nghĩ đang lớn dần lên qua cách bạn nhìn nhận sự việc.

Táo đỏ cảm xúc:

Kem dâu lucky:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)