Đố vui - bói toán 2009-03-12 18:02:05

Chào ngày mới xinh tươi - Chủ nhật ngày 15/3/2009


(HHT_Online) Cự Giải hôm nay đúng là chữa “lợn lành thành lợn què”. Hix hix










Đoán trưóc xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm ? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh? Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh.

Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây







Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Tính cách của bạn hơi “màu mè”, đã không nhúng tay thì thôi chứ đã làm quyết “ra cơm ra cháo” mới chịu dừng. Hôm nay những sản phẩm sẽ mang đậm phong cách bạn. Chỉ có tự tay làm, bạn mới không còn thói “cả thèm chóng chán” khi biết quí trọng công sức mình bỏ ra.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Những chủ đề hôm nay nhanh chóng được đưa đến mức cao trào qua cách nói dí dỏm của bạn. Chú ý kiểm soát tốc độ và âm lượng, nếu không cũng rất nhanh câu chuyện của bạn chỉ có kẻ nói mà chẳng ai chịu nhường ai à thông tin thu được vô tác dụng mà thôi.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Sự tốt bụng của người khác làm Song Ngư muốn tìm cách đáp trả. Từ một người sống nội tâm và ít nói, bạn sẽ từ từ chuyển mình để năng động tích cực hơn. Tình yêu là thứ mà bạn cảm thấy an tâm nhất trong lúc này.

May mắn:

Cảm xúc





Bạch Dương (21/03-20/04)

Bạn giống như viên ngọc quý nhưng chưa được mài dũa một cách chỉnh chu. Hôm nay sẽ có ai đó nói ra điều này với Bạch Dương và thắp lên cho bạn một tia hi vọng mới.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Kim Ngưu cực bồ kết cô bạn mới quen. HHT nhắc bạn: mỗi khi có một mối quan tâm mới là bạn bỏ bê hết người thân bạn bè cũ, và điều này vô tình làm nhiều người không-vui-chút-nào đâu đấy!

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Từ nét chữ cho tới hành động của Song Tử hôm nay đều phản ánh sự đắn đo suy nghĩ. Bạn đặt quá nhiều ham muốn nên giờ còn lúng túng với nhiều lựa chọn. Biết vui vẻ với thứ mình có thì bạn mới hài lòng với cuộc sống, nếu không mãi mãi bạn sẽ cảm thấy chán nản thôi.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải hôm nay đúng là chữa “lợn lành thành lợn què”. Hix hix, tiếc tiền nên bạn quyết định tự mình hì hụi sửa chữa chúng. Nhưng xem chừng đây không phải một ngày may mắn + năng lực có hạn, nếu không nhanh đem ra tiệm sửa thì nguy cơ bạn mất món đồ đó như chơi ý.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Phong thái “nhanh hơn sên chậm hơn rùa” của Sư Tử sẽ là nguyên nhân gây phiền phức sáng nay. Để ý lời nói, bạn bè thì không sao nhưng với người lớn hãy chú ý trả lời đủ câu nhé. Lâu lắm rồi không thăm ông bà họ hàng, bạn nên thu xếp thời gian làm tròn nghĩa vụ đi nào!



May mắn:

Cảm xúc

Xử Nữ (23/08-22/09)

Đừng buồn nếu ai đó không khen bạn giỏi, bạn xinh, chỉ đơn giản họ không muốn bạn tự mãn mà bỏ rơi họ mà thôi. Mang theo một áo mưa nhỏ hay cây dù là sự lựa chọn không tồi đâu.

May mắn:

Cảm xúc





Thiên Bình (23/09-22/10)

Ngày chủ nhật trôi qua mà Thiên Bình có cảm tưởng dài lê thê. Nếu thấy mệt và buồn ngủ thì hãy nghỉ ngơi một lúc. Đừng tìm cách cố gắng chống đỡ vì dù sao nếu tiếp tục, hiệu quả cũng chỉ còn chưa tới 50%.

May mắn:

Cảm xúc

Thần Nông (23/10-21/11)

Lượn lờ trên net và bạn một lần nữa phát hiện ra những điểm mà ai đó giấu nhẹm Thần Nông. Đừng vội “ba mặt một lời” ngay bây giờ dù biết bạn đã hết khả năng bình tĩnh thêm. Trước đó, HHT chỉ khuyên bạn xác minh độ chính xác của thông tin thêm một lần nữa thôi.

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Hạn chế đi ra ngoài và hay nhiều đồ hôm nay nếu Nhân Mã e ngại phải giặt đồ. Được ngày nghỉ ở nhà, bạn hãy chịu khó tham gia nấu nướng bếp núc để bù đắp thời gian bận rộn ít lo việc gia đình của thường ngày nhé.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)