Đố vui - bói toán 2009-03-16 07:04:38

Chào ngày mới xinh – Thứ Tư ngày 18/3/2009


(HHT_Online) Kim Ngưu đúng là “quân sư quạt mo” số 1 khi tư vấn chuyện tình cảm






Đoán trước xui xẻo? may mắn? chuyện tình củm ? kết quả học hành của bạn ra sao? tiền bạc rủng rỉnh? Click vào đây hoặc banner bên tay phải theo tên cung của bạn nhé! Muahh.

Horoscope đặc biệt về tình iu → Click vào đây







Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Đợt này Ma Kết được mọi người chiều chuộng và quan tâm hết xẩy. Nhất cử nhất động của bạn đều được mọi người xung quanh giúp đỡ và chỉ bảo cho tận tình. Nhưng điều này cũng khiến đôi lúc bạn cảm thấy phiền toái khi không được tự quyết định việc của mình.

May mắn:

Cảm xúc











Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình ghét sự cô đơn và cảm thấy sợ nếu bị bạn bè bỏ rơi. Bạn hôm nay tỏ ra cực kì hứng thú nếu có ai mời tham dự các cuộc vui chơi, ăn uống nào đó.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Bạn ghét bị ai đó tỏ thái độ dạy dỗ bảo ban, vì vậy cũng đừng bao giờ làm điều đó với người khác. Mọi lời góp ý đều cần dựa trên thái độ chân thành và có tính xây dựng chứ không phải cố vạch ra cái sai và chưa đúng của người khác.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Oài, chẳng còn từ nào để nói chính xác hơn là hôm nay bạn quá lười! Chẳng chịu làm bất cứ việc gì mà chỉ muốn nằm ngủ nướng khò khò trên giường hoặc xem ti vi. Mọi việc trong ngày đều bị đẩy hết sang ngày mai giải quyết.

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Bạn đúng là “quân sư quạt mo” số 1 khi tư vấn chuyện tình cảm và giải quyết rắc rối cho bọn bạn thân. Nhưng hôm nay những rắc rối của bản thân lại “tắc tị” không thu xếp ra làm sao và phải nhờ đứa bạn khác mách nước cho.

May mắn:

Cảm xúc





Song Tử (21/05-21/06)

Những lời khen hay chê bai đều có tác động mạnh đến Song Tử. Bạ khá nhạy cảm với bất kì lời góp ý nào. Tuy nhiên hoahoctro khuyên bạn đôi khi cần “khí trơ” một chút với một số lời nhận xét: đừng tự hài lòng quá khi được ca tụng, tán dương và cũng đừng quá buồn nếu bị chê.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Việc bạn cãi nhau rồi làm lành hôm nay như cơm bữa. Nói chung hai bạn đúng là không hợp nhau tẹo nào. Tính tình thì trẻ con nên chẳng ai chịu nhường nhịn ai, cứ hơi tí là lại cãi nhau “ỏm củ tỏi” hết cả lên.

May mắn:

Cảm xúc





Sư Tử (23/07-23/08)

Với tính cách mạnh mẽ và tự lập như Sư Tử thì bạn không thích phải nhờ vả bất kì ai làm hộ mình. Bạn muốn tự tay làm và tự bước đi trên chính đôi chân của mình để đạt được thành công.



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Tiền nong rủng rỉnh, hôm nay là ngày Xử Nữ chi tiêu không phải suy nghĩ tính toán nhiều. Chỉ cần bạn thích là có thể rút ví ra tiêu cho đến đồng cuối cùng. Nhưng mà sau đó thì đến ngày mai trở thành kẻ cháy túi.

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Bạn hôm nay nên sẵn sàng tha thứ cho những lỗi của đứa bạn. Thật ra chỉ là do vô tình thôi chứ nó cũng không muốn làm vậy với bạn đâu. Cố gắng bỏ qua một lần này nữa đi, chắc chắn bạn sẽ được bù đắp xứng đáng mà.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)





Một ngày mới lung linh đang chờ đón Thần Nông. Bạn hoàn toàn yên tâm để tận hưởng ngày thứ tư rực rỡ nắng và niềm vui bên người bạn mới quen.

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn đang nhận được nhiều ưu ái, vì vậy hãy tận dụng triệt để những cơ hội này để tỏa sáng. Nhân Mã là tuýp người thích được nghe những lời khen, nhưng cẩn thận bạn sẽ mắc chứng ảo tưởng vì quá tin vào những lời tán dương đó.



May mắn:

Cảm xúc



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)