Đố vui - bói toán 2009-03-15 07:40:05

Chào ngày mới xinh – Thứ Ba ngày 17/3/2009


(HHT_Online) Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn với nhiều tình tiết “củ chuối”!!!


















Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã


Ma Kết (22/12-19/01)





Ma Kết hôm nay cảm thấy không hề thoải mái tẹo nào khi có người kè kè bên cạnh. Mặc dù bạn chẳng làm gì mờ ám, nhưng hành động liều lĩnh của đứa bạn trong giờ khiến bạn nhiều phen tim đập thon thót, hix.

May mắn:

Cảm xúc:











Bảo Bình (20/01-18/02)

Một thứ chưa hoàn thành hôm qua đang khiến bạn đứng ngồi không yên. Phần may mắn đang nhỉn hơn với 70% cơ hội giúp bạn thoát nạn. Hãy chú ý tới kĩ năng giao tiếp, bạn giận quá mất khôn đấy.

May mắn:

Cảm xúc:

Song Ngư (19/02-20/03)

Điểm mạnh nhất của bạn hôm nay chính là khả năng xử lí tình huống. Tuy có những lúc bạn bị rơi vào thế bí nhưng vẫn biết vận dụng mối quan hệ và tài diễn thuyết để vượt qua sóng gió.

May mắn:

Cảm xúc:





Bạch Dương (21/03-20/04)

Trí tưởng tượng phong phú làm Bạch Dương dễ dàng nghĩ ra những ý tưởng thú vị nhưng cũng khiến bạn dễ ăn dưa bở. Bạn sẽ để lại ấn tượng với một người bạn/ đồng nghiệp của mình khiến nó ghi nhớ mãi, cùng hi vọng đấy là điều tốt đẹp nhất bạn có thể làm!

May mắn:

Cảm xúc:

Kim Ngưu (21/04-20/05)

Đối thủ của bạn đang gặp trắc trở hôm nay, và đây là cơ hội không thể tốt hơn cho bạn vượt mặt. Tuy nhiên Kim Ngưu sẽ làm những cử chỉ rất “fairplay” để biến thù thành bạn.

May mắn:

Cảm xúc:





Song Tử (21/05-21/06)

Chỉ đến trưa nay bạn mới có đáp án cụ thể cho kế hoạch của mình. Hãy luôn tỏ ra mình là người bận rộn để tránh bị lôi vào những việc không đem lại lợi ích cho bạn và người thân.



May mắn:

Cảm xúc:

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải xử lí mọi việc ngon lành khi bạn thực sự phát hiện ra nguyên lí của chúng. Lời nói của bạn tự tin xuất phát từ năng lực, nhưng hãy hòa lẫn thêm chút tình cảm để bạn dễ gần hơn, tránh để mọi người cho rằng bạn là người ngạo mạn.

May mắn:

Cảm xúc:





Sư Tử (23/07-23/08)

Hôm nay sẽ là một ngày bận rộn với nhiều tình tiết “củ chuối” đấy. Thiên đường của bạn chẳng tuyệt vời hơn là ở nhà và được nằm ngáy o o càng lâu càng tốt. Một vài sự kiện trùng hợp ngẫu nhiên sẽ đưa bạn nhiều “dấu chấm hỏi”.



May mắn:

Cảm xúc:

Xử Nữ (23/08-22/09)

Bắt đầu có những tín hiệu tốt trong mối quan hệ của bạn. Đối phương có thể sẽ “bật đèn xanh” hôm nay để Xử Nữ chủ động tiến tới. Sự quan tâm là thứ bạn luôn làm được và giúp bạn dễ chiếm cảm tình của mọi người.

May mắn:

Cảm xúc:





Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình rất có dáng lãnh đạo, bạn sẽ tự “lên giây cót” bản thân và những người xung quanh. Cảm tưởng như hôm nay bạn là người chủ động đón chờ thử thách chứ không phải điều ngược lại.

May mắn:

Cảm xúc:

Thần Nông (23/10-21/11)

Bạn sẽ đón nhận một khía cạnh mới của tình bạn: sự vô tư và nhiệt tình. Thần Nông là ngòi nổ cho những cuộc “buôn dưa lê”, và đến tối sự yên tĩnh là thứ bạn cần để lấy lại năng lượngt, vì vậy nhớ đừng đăng kí lịch nào tối nay nếu không thật sự quan trọng nhé.

May mắn:

Cảm xúc:







Nhân Mã (22/11-21/12)

Bạn sẽ còn háo hức tò mò cho tới khi biết kết quả ra sao. Đây là quãng thời gian thú vị nhất trong ngày, do đó đừng nóng ruột muốn nó trôi qua. Khi thành quả đến, vẫn là điều tốt đẹp nhưng tới lúc đó, bạn lại hướng tới một mục tiêu khác rồi.



May mắn:

Cảm xúc:



PiPo

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)