Chuyện shock 2014-10-28 09:39:27

Chàng trai tự cắt "của quý" vứt thùng rác vì bị bạn gái "đá" vì bị chê yếu chuyện giường chiếu :|


Một chàng trai 22 tuổi sống tại thị trấn Kocani (Macedonia) đã tự cắt phăng “của quý” của mình sau khi bị bán gái “đá” vì chê… yếu trong chuyện “giường chiếu”.

Oliver Ilic, 22 tuổi, sống tại thị trấn Kocani đã tự cắt phăng “của quý” của mình và vứt vào thùng rác sau khi bị người bạn gái “đá” vì chê yếu trong chuyện “giường chiếu”.

Tuy nhiên, Ilic sau đó đã phải gọi điện đến bệnh viện để nhờ cầu cứu sau khi máu không ngừng chảy. 

Trong khi Ilic được đưa đến bệnh viện, cảnh sát đã tiến hành tìm kiếm xung quanh ngôi nhà của nạn nhân và tìm thấy “của quý” của Ilic bị vất trong một thùng rác.


Các bác sĩ mang Oliver Ilic đi cấp cứu sau khi anh gọi điện cầu cứu do máu chảy không ngừng

Phần “của quý” này nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, tuy nhiên trước đó các bác sĩ đã khâu lại phần vết thương của Ilic vì cho rằng không thể tìm thấy phần còn lại. Ilic sau đó được chuyển đến một bệnh viên lớn hơn ở thủ đô Skopje của Macedonia để thực hiện ca phẫu thuật ghép “của quý”.

Sau 5 tiếng phẫu thuật, các bác sĩ đã nối thành công phần “của quý” bị cắt đứt của Ilic. Tuy nhiên các bác sĩ cho biết vẫn còn quá sớm để biết được phần “của quý” bị cắt rời này có hoạt động lại bình thường sau khi ghép hay không và chưa rõ Ilic còn khả năng “làm cha” trong tương lai hay không.

Ilic cho biết mình sử dụng lưỡi dao cạo để cắt đứt “của quý” của mình bằng một nhát cắt. 

Giải thích cho hành động này, Ilic cho biết anh vừa bị bạn gái “đá” vì chê yêu trong chuyện “giường chiếu”. Cho rằng chính “của quý” với kích thước quá nhỏ là nguyên nhân gây nên sự tan vỡ của mình với bạn gái, Ilic đã quyết định cắt đứt “của quý” vì cho rằng nó vô dụng.

Đây là trường hợp thứ 2 tự cắt “của quý” xảy ra trong thời gian gần đây tại Macedonia. Trước đó một người đàn ông 40 tuổi cũng đã thực hiện hành động tương tự như Ilic, tuy nhiên các bác sĩ đã không thể nối lại phần “của quý” đã bị đứt do người này đã vứt nó xuống toilet và xả nước để cuốn trôi đi sau khi tự cắt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)