Chuyện lạ 2012-02-01 14:59:34

Chàng trai sống trong rừng để trở thành Tarzan


DeWet Du Toit, chàng trai 24 tuổi người Nam Phi, đã bị ám ảnh bởi hình ảnh nhân vật người rừng Tarzan, nên đã để ra rất nhiều thời gian để tập luyện cách leo cây để sống trong rừng rậm, cưỡi voi, ăn hoa quả… để được giống với người anh hùng của mình.

DeWet Du Toit đã trở thành một fan hâm mộ của Tarzan khi còn là một đứa trẻ, khi cha anh sưu tạp rất nhiều truyện và sách về nhân vật này.

DeWet Du Toit đang mơ ước trở thành một Tarzan thực thụ.



Sau nhiều năm, Du Toit nhận ra rằng mình có rất nhiều điểm giống với Tarzan, chẳng hạn như người bạn thân nhất của anh là một chú voi có tên Shaka, Du Toit cũng dành rất nhiều thời gian để tiếp xúc với các loài động vật như khỉ, ngựa vằn, cá sấu… còn nhiều hơn thời gian tiếp xúc với con người.


Du Toit trải qua 3 ngày mỗi tuần sống trong rừng rậm.


Mặc dù Du Toit thừa nhận rằng nhiều người nghĩ anh thật điên rồ, tuy nhiên anh khẳng định mình sinh ra để trở thành một con người như vậy.


Tuy nhiên, Du Toit không phải dành tất cả thời gian của mình để trở thành Tarzan, mà anh chỉ trở thành nhân vật yêu thích của mình vào những người cuối tuần. Thông thường, Du Toit trải qua 3 ngày trong tuần để sống trong khu rừng rậm ở xuang quanh thành phố George (Nam Phi), nơi anh đang sống.



Du Toit và người bận thân nhất của mình, chú voi Shaka.


Những ngày sống trong rừng rậm, Du Toit phải leo trèo trên những ngọn cây, giữ cho mình được an toàn khỏi những sự tấn công của báo đốm và các loài rắn, đánh đu trên dây leo, ăn trái cây hoặc côn trùng hoang dã.

Được biết, Du Toit bắt đầu tập luyện để trở thành một Tarzan thực thụ từ năm 2007 và cho biết đã đạt được những bước tiến bộ quan trọng trong quá trình tập luyện từ đó cho đến nay. Nhiều người Mỹ đã liên hệ với anh để mời tham các sự kiện và hội nghị có chủ đề liên quan đến Tarzan.





Anh dành thời gian cho những lời động vật còn nhiều hơn dành cho con người.



Du Toit cũng thường xuyên quay lại những cuộc phiêu lưu trong rừng rậm của mình để hy vọng rằng một ai đó có thể nhận ra tài năng của anh và mời tham gia vào những bộ phim có chủ đề về Tarzan.


Du Toit hy vọng sẽ sớm xuất hiện trong bộ phim về Tarzan.
Vào những ngày không sống trong rừng rậm, Du Toit sống với gia đình mình, tập luyện thể hình và giúp đỡ cha mình xây dựng những hàng rào bao quanh trang trại của gia đình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)