Chuyện shock 2015-04-07 02:52:08

Chàng trai lộ "bộ mặt sở khanh" khi có 17 bạn gái tới thăm bệnh cùng một lúc.thánh tán gái =))))


Vừa qua, một người đàn ông họ Viên sống tại Hồ Nam, Trung Quốc đã "khóc dở, mếu dở" khi có tới 17 cô bạn gái tới thăm bệnh cùng một lúc. Sự việc khiến bộ mặt "sở khanh" của anh chàng bị bại lộ trước mọi người.

Chuyện xảy ra vào ngày 24/4 khi cô Tiểu Lệ (21 tuổi) nhận được cú điện thoại thông báo bạn trai cô là anh Viên đã gặp tai nạn giao thông, hiện đang nằm viện điều trị. 

Nghe được hung tin, Tiểu Lệ vội vàng bỏ hết mọi công việc để đi thăm bạn trai của mình, nhưng cô không ngờ rằng, khi tới bệnh viện, cô còn bắt gặp 16 cô gái khác cũng đang đứng xung quanh giường bệnh và đều tự xưng là vợ của bạn trai mình.


Hình ảnh cô Tiểu Lệ trả lời trước báo chí.

Để làm rõ ngọn ngành sự việc, Tiểu Lệ đã lập ra một nhóm chat trên Weibo và mời tất cả các cô gái ở đó tham gia trò chuyện. Sau khi chia sẻ một hồi mọi người mới phát hiện ra anh Viên chính là bạn trai chung của cả 17 người. 


Hình ảnh người đàn ông bị tố lừa tình lừa tiền của các cô gái nhẹ dạ cả tin.

Sau sự việc này, người đàn ông họ Viên, sống tại tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đã bị tố cáo vì việc lợi dụng mạng xã hội để lừa tình lừa tiền các cô gái nhẹ dạ cả tin. Trong một tuần, anh đã đi chơi và tán tỉnh cùng một lúc 20 cô gái, ngoài ra trong bảng mục tin nhắn weibo của anh có tất cả 200 đối tượng để anh tán tỉnh.

Viên rất hiểu và lợi dụng tâm lý của chị em phụ nữ, khi mới quen anh ta thường kể một câu chuyện rất bi đát của mình, thực chất là tự anh ta sáng tác ra. Sau khi nhận được sự đồng cảm của các cô gái, anh mới bắt đầu tiến tới sâu hơn nữa và để lại một ấn tượng tốt trong lòng đối tượng mà anh định lừa gạt.   


Hình ảnh cô Lưu Quyên.

Cô Lưu Quyên - một trong những nạn nhân chia sẻ "Mới đầu gặp mặt, tôi cảm thấy anh ta là một người rất thật thà, đáng tin cậy. Chúng tôi quen nhau được 2 tháng thì bắt đầu nảy sinh mối quan hệ yêu đương. Sự dẻo miệng cùng những câu chuyện được dàn dựng của anh ta khiến chúng tôi rơi vào cái bẫy một cách quá dễ dàng, và đến tận bây giờ chúng tôi mới phát hiện ra anh ta lại có hẳn một tập thể bạn gái".

Ngoài ra cô còn chia sẻ thêm với phóng viên "Sau khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, anh ta còn chủ động đưa tôi về ra mắt bố mẹ anh ta. Tuy nhiên từ đó trở đi người đàn ông này bắt đầu viện cớ bận và ít khi qua lại chỉ khi nào cần tới tiền mới chủ động liên hệ với tôi. Ban đầu trong tôi cũng nảy sinh sự hoài nghi nhưng những lời có cánh của anh ta luôn khiến tôi xiêu lòng". 


Hình ảnh cô Tiểu Đình trả lời phỏng vấn.

Rút cuộc, thủ đoạn của người đàn ông kia là gì mà khiến các cô gái đều rơi vào lưới tính của anh ta như vậy? "Anh ta giới thiệu mình là quan chức trong cục quản lý đường cao tốc liên tỉnh, thậm chí còn chụp ảnh một số hợp đồng giả gửi cho tôi xem, anh ta còn khéo tự khoe rằng mình sở hữu 3 căn hộ, đầu tư rất nhiều vào bất động sản. Một thời gian sau, anh ta kêu rằng mình thiếu tiền đấu thầu dự án và bắt đầu hỏi vay tiền tôi, mỗi lần ít thì vài trăm tệ, nhiều thì vài ngàn tệ, tổng cộng tôi đã bị anh ta vay mất 50.000 tệ (khoảng 174 triệu VNĐ)" - cô Tiểu Đình chia sẻ.


Hình ảnh cô gái đã có con với người đàn ông họ Viên.

Không chỉ lừa tiền, người đàn ông họ Viên còn khiến một cô gái sinh con với anh ta. Cô gái này chia sẻ, "Từ khi tôi sinh con cho anh ta, anh ta liền bỏ mặc mẹ con tôi thui thủi một mình. Hôm nay lại xuất hiện nhiều bạn gái của anh ta như vậy, quả thực anh ta là một người đàn ông đáng sợ". 

Đối diện với sự chất vấn của 17 cô bạn gái, người đàn ông này chỉ im lặng và viện cớ cần nghỉ ngơi từ chối mọi câu hỏi.

(Nguồn: Sina)

Theo

Đỗ Minh / Trí Thức Trẻ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)