Nghệ thuật sống 2016-07-19 10:09:06

Chàng trai chụp ảnh ngoác mồm của cô gái đi cùng xe gây tranh cãi :D


Trong tình trạng đang ngủ say không biết gì, vị khách ngồi kế bên đã chụp những bức hình không đẹp của cô gái này và đăng lên mạng gây ra nhiều tranh cãi.



Hình ảnh cô gái ngủ say trên xe khách bị chụp lén rồi đăng lên facebook trở thành trò cười của nhiều người. (Ảnh: Facebook)

Mới đây, hình ảnh một cô gái đang ngủ say với những biểu cảm không được đẹp trên gương mặt được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngồi kế bên cô gái là vị khách nam. Người này đã nhanh chóng chụp lại một vài kiểu ảnh như để làm "kỉ niệm". Không biết có phải anh chàng trong ảnh trực tiếp đăng hình lên internet hay không nhưng những bức hình này đang tạo ra hai luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng.

Một phía cho rằng bức hình này thật buồn cười và bắt đầu chế nhạo nhan sắc của cô gái với đủ kiểu lời lẽ chê bai như: "Nhìn hình không nhịn được cười", "Kinh dị"… Thậm chí có người còn gọi cô là "yêu tinh", "zombie"…



(Ảnh: Facebook)



Chàng trai chụp ảnh còn cố tình tạo dáng bắt chước để chế nhạo cô gái ngồi bên cạnh. (Ảnh: Facebook)

Luồng ý kiến này vấp phải sự chỉ trích của đa số. Mặc dù hình ảnh có thể gây hài hước khi xem lần đầu tiên nhưng đem một con người trong lúc không ý thức được bản thân như vậy ra để làm trò cười là điều không nên. Nhiều người cũng chỉ trích người chụp ảnh không hề có suy nghĩ tôn trọng người khác.

Một bạn bức xúc lên tiếng: "Đúng là chị ấy bất cẩn thật khi đi xe không mang khẩu trang để phòng những trường hợp này nhưng giả sử có như vậy thì cũng nên đánh thức người ta dậy đàng hoàng, đàng này up ảnh lên facebook bêu rếu các kiểu. Người ta là con gái đấy, xấu hay đẹp cũng là con gái! Thử đó là mẹ, là chị, là em gái chúng mày xem các bạn có tức không?"

"Em thấy chẳng có gì đáng cười ở đây cả. Chị ấy đi xe mệt thì ngủ quên thôi, lúc ngủ thì ai mà biết giữ dáng này nọ. Mà cái anh đó vô duyên. Chụp ảnh người ta rồi còn cười kiểu như thế nữa." - Facebook-er H.B chia sẻ.

Bạn L.T viết: "Đăng đi đăng lại cái ảnh này rồi một lũ vào cười hả hê với nhau, vô duyên hết sức. Người vô duyên nhất là người chụp rồi up cái này lên."

Facebook có tên V.N cho hay: "Bị say xe hay vậy. Bạn trai không cho tựa thì gọi chị ấy dậy . Còn không thì cho cho ấy dựa chút có sao đâu. Xâu không phải tội. Họ cũng muốn đẹp. Họ không may mắn khi sinh ra không được đẹp và cũng không đủ điều kiện để đi sửa lại. Thất vọng về nam thanh niên."

Tất nhiên không ai muốn rơi vào tình cảnh xấu hổ như cô gái này nhưng theo ý kiến của đa số, hành động của chàng trai mới đáng bị lên án. Nhiều người lo cho cô gái, không biết nếu nhìn thấy những hình ảnh của mình bị mọi người đem ra để cười chê thì cô gái sẽ buồn đến mức nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)