Teen 24h 2015-09-24 05:50:47

Chàng thợ xăm bối rối vì vết sẹo trên ngực thiếu nữ



Nhiều người chỉ mong ước làm thợ xăm để được "động chạm" trong công việc với các thiếu nữ. Nhưng trải nghiệm thật thì lại hoàn toàn khác…

Là một thợ xăm giàu kinh nghiệm, Ngọc Tân cũng đã tiếp xúc với hàng trăm, hàng ngàn trường hợp khác nhau và tương ứng với đó là những câu chuyện không phải ai cũng biết.

Có rất nhiều vị khách đặc biệt đến với chàng thợ xăm sinh năm 1991 này và những điều đó đã mang tới cho Ngọc Tân những trải nghiệm đặc biệt. Theo anh, đó là những giá trị vô hình rất đáng quý mà Tân thu lượm được mỗi ngày.

Có những vị khách mang tới cho Tân niềm vui, sự thích thú khi làm việc vì anh chàng đó quá mập và có những người mang đến cảm xúc sâu lắng khác thường.


Một trong những vị khách khiến Ngọc Tân cảm thấy thú vị nhất

Chàng thợ xăm nổi tiếng với nickname "ông bố 9x xăm mình" tiết lộ rằng đây là hình xăm khiến Tân thấy thú vị hay cười không ngừng… Vì rằng vị khách quá mập xăm mãi mà không xong bức hình, và khi ngồi xăm cho khách thì không còn thấy Tân đâu nữa.

Hay như câu chuyện làm quên ăn quên ngủ cho một vị khách cách xa hàng ngàn cây số, tìm đến Ngọc Tân để trao gửi niềm tin và hai người gần như đã dành trọn vẹn 1 ngày cho nhau.


Hình xăm được Vũ Ngọc Tân cho rằng tốn nhiều công sức nhất khi thực hiện

Chàng thợ xăm nổi tiếng cho biết: "Đây là hình xăm mà Tân thấy ấn tượng và vất vả nhất. Người khách này đã phải hẹn Tân trước 1 tháng và bay từ Hà Nội tới sân bay Tân Sơn Nhất lúc 9h30 tối vào ngày 11/5/2015.

Sau các bước chuẩn bị, 12h đêm hôm đó mới bắt đầu tiến hành công việc và làm một mạch tới 20h00 để kịp chuyến bay lúc 21h30 ra Hà Nội.

Vì công việc của anh này quá bận nên đây là phương án duy nhất để có thể tiến hành và dù đã làm cả ngày rất mệt nhưng vì khách quá nhiệt tình nên Tân cũng gắng sức.

Trong suốt quá trình làm, hai anh em đã nói chuyện với nhau rất nhiều để Tân luôn tỉnh táo khi làm việc. Hai anh em cũng chỉ dám nghỉ giữa giờ vài phút để uống cốc nước là lại tiếp tục công việc.

Thực hiện xong hình xăm này, Tan gần như kiệt sức và hôm sau đã ngủ li bì mất một ngày".

Trong số rất nhiều vị khách Ngọc Tân đã từng tiếp đón, có một cô gái trẻ rất đặc biệt. Vị khách này có một vết sẹo lớn trên ngực và khi tiến hành công việc, Tân Gà đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác lạ.


Cô nàng khiến Tân cảm thấy bối rối nhất

Ông bố trẻ sinh năm 1991 chia sẻ: "Chuyện xăm ở những vị trí nhạy cảm cho khách nữ cũng không phải là điều quá xa lạ đối với Tân. Nhưng khi nhìn thấy vết sẹo trên ngực của người khách này Tân thực sự cảm thấy bối rối.

Cô gái này muốn xăm để che đi vết sẹo trên ngực nhưng lại không chịu nổi đau. Cô ấy đã khóc rất nhiều trong quá trình xăm.

Nước mắt phụ nữ và một vị trí nhạy cảm… điều này khiến cho nhiệm vụ của Tân càng thêm nặng nề hơn. Nhưng khi hoàn thành được nó, Tân thấy thực sự rất mãn nguyện".

Hay như hình xăm cho người phụ nữ ở tuổi 40, một bức hình không quá cầu kỳ nhưng mang tới cho Ngọc Tân những giá trị cuộc sống, bài học đáng quý, một trải nghiệm hoàn toàn khác về những thứ đang diễn ra xung quanh.


"Cho đến bây giờ, Tân vẫn cảm thấy ấn tượng nhất với câu chuyện của vị khách này. Chị năm nay đã ở tuổi 40, chị chia sẻ rằng đã muốn có một hình xăm từ khi còn trẻ. Nhưng vì công việc, gia đình… đến giờ chị mới thực hiện được.

Vừa xăm cho chị, vừa được lắng nghe những câu chuyện về cuộc sống, Tân như nhìn thấy được một khoảng lặng cần có của một con người cùng nhiều bài học đắt giá khác.

Tự Tân thấy rằng đây là hình xăm giàu cảm xúc nhất, đẹp nhất mà mình thực hiện vì những ý nghĩa mà nó mang lại, cho dù nó cũng chẳng hề cầu kì" - ông chủ tiệm xăm Ngọc Tân chia sẻ.


Vị khách nhiều tâm sự nhất mà Ngọc Tân từng xăm. Qua chia sẻ được biết, vị khách này là Việt kiều từ Mỹ về và quyết định xăm một tấm hình đè lên trên ảnh cô bạn gái cũ.

Trong suốt quá trình xăm, anh chàng này gần như chỉ giữ một trạng thái cảm xúc… buồn.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)