Ảnh - truyện vui 2011-01-06 14:33:13

Chẳng hiểu nó là gì nữa :)) =))


Bài thơ con chó :

Mặt trời lủng lẳng.
Anh nằm thẳng cẳng.
Trên chiếc giường tây.
Anh cầm cây bút.
Chấm chấm mút mút.
Viết thư cho A.
Hỡi A thân yêu.
Từ ngày A đi.
Ở nhà vắng vẻ.
Con chó nó đẻ
Nó đẻ 4 con.
Mặt nó to tròn
Giống A như đúc.
Anh lấy tên A.
Đặt tên cho chó.
Mỗi lần gọi nó.
Anh nhớ đến A



Văn tả chó :

Con chó nhà tôi tên là A , nhưng ông già tôi lại gọi là VL A , còn thằng em tôi thì gọi là VCL A. Nói chung phức tạp. Con A không được may mắn như bao con chó khác , phải xa mẹ từ nhỏ ( vì bị nhà tôi bắt về nuôi mà ). Nó là con chó pede. Tôi nghe người ta nói nó lai giữa giống Bnva00 và chó berger. Tức là hoặc là cha nó là berger , hoặc là má nó là chó berger. Không thể có trường hợp cha má nó đều là chó berger đc , vì điều này trái với các nguyên tắc toán học. (tôi đã gặng hỏi nhưng nó không trả lời , chắc nó cũng không biết).




Lúc bé con A rất mập mạp kháu khỉnh , ăn nhiều ị ít nên tăng cân rất nhanh ( ăn toàn shit của tôi mà ). Tôi và em tôi rất thích cứ bế lên bế xuống săm se cái dé của nó ( ba tôi gọi đó là "tình yêu súc vật" khiến bà má cáu quá gắt lên :" Không được sờ dái chó !!"


Lúc còn nhỏ trông nó rất có tướng , nhưng mà lớn lên vì hạn chế về thể chất mà nó chỉ quanh quẩn trong xóm tán chó cái thôi ( cơ mà thọt cà teo chim nên chả có con dog cái nào ngó ngàng ). Thực ra con A cũng thuộc ko dạng đẹp mã , chứ nói hẳn ra là vừa xấu vừa ngu . Dước cái nó biết nghe lời , bảo ăn shit là ăn shit , bảo nằm cạnh WC là từ tối đến sáng hôm sau là ko có nhúc nhích nửa bước ( cũng tại bị ông già nện cho nhiều lần vì cái tội ngu ) .

Một lần đánh nhau các liệt với con chó hàng xóm , con A bị trọng thương thọt nốt bên cà kia . Từ dạo đó nó luôn ủ rũ , ít ăn và ko còn nhanh nhẹn như trước . Ông già tôi tính chuyện thịt nó , tôi và em thì ko mún tí nào . Ngày nó bị thịt , tôi cũng buồn lắm còn đứa em thì khóc mất 1 ngày , bỏ cả bữa . Đến khi mẹ tôi dỗ dành nó ăn dc bát canh măng nấu xương , nó mới thôi khóc lại còn tấm tắc khen thịt con A ngon .

Đến bây h mỗi khi nhìn thấy chó dại ngoài đường là tôi lại nhớ ngay tới con A , con chó nhỏ bé đã gắn bó suốt tuổi thơ tôi .
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)