Bóng đá 2012-08-01 05:50:19

Chán trọng tài, "bầu" Trường muốn bỏ bóng đá


(BongDa168.com) - Phút 45+3, Chí Công vào bóng bằng cả hai chân khiến thủ môn Mạnh Dũng bị thương, tuy nhiên, trọng tài Võ Quang Vinh vẫn công nhận bàn thắng cho B. Bình Dương, giúp đội khách cân bằng tỷ số 1-1. Phút 70, Moussa bị Bakel đốn ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài Võ Quang Vinh vẫn không cho V.Ninh Bình được hưởng penalty.



Chuyện trọng tài khiến “bầu“ Trường ngán bóng đá


Cho rằng trọng tài Võ Quang Vinh bắt không công tâm, khiến đội nhà thua ngược 1-2 trước B.Bình Dương, sau khi trận đấu kết thúc ban lãnh đạo V.Ninh Bình đã làm công văn gửi lên BTC giải và Ban trọng tài để tố, đồng thời đề nghị không để trọng tài Võ Quang Vinh bắt thêm bất cứ một trận đấu nào có sự góp mặt của đội bóng đất cố đô.

Tuy nhiên, không những “trị” được trọng tài Võ Quang Vinh, V.Ninh Bình còn dính án phạt từ BTC giải. “BTC giải nói trọng tài đúng, phạt cảnh cáo chúng tôi, yêu cầu chúng tôi giải trình về những cáo buộc nhắm vào trọng tài Võ Quang Vinh cũng như những phát ngôn phản ứng trọng tài”, GĐĐH Phạm Văn Lệ bức xúc.

“Trọng tài đúng sai thế nào cả nước xem trận đó sẽ biết. Trước trận đấu tôi đã nghe tin trọng tài Võ Quang Vinh tuyên bố ghét V.Ninh Bình, sẽ bắt để chúng tôi khó sống. Tôi đã điện cho Trưởng BTC giải Trần Duy Ly nhưng ông ấy bảo cứ động viên anh em đá, sẽ không có chuyện gì, vậy mà trong trận đấu trọng tài lại thổi như thế. Chúng tôi sẽ không giải trình gì cả. Chúng tôi thực sự thất vọng với cách hành xử của BTC giải. Giải quyết kiểu này thì những nhà đầu tư trong bóng đá thực sự thấy nản. Tôi đã ngồi nói chuyện với "bầu" Trường, ông ấy rất bực mình bởi bỏ ra cả đống tiền đầu tư vào bóng đá mà nay cứ phải đau đầu lo trọng tài. Ông ấy còn bảo thích thì mai bỏ bóng đá luôn”.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)