Sao Việt 2011-08-27 04:43:23

Chan Than San về Việt Nam học lái đò


Trở về thăm người thân và bạn bè tại quê nhà, chàng hotboy dành thời gian nghỉ ngơi và học "nghề mới" để tham gia trong bộ phim điện ảnh Hong Kong sắp tới.

Chan Than San được biết đến với vai trò người mẫu teen, người mẫu minh họa cho các clip ca nhạc. Sau một thời gian "xuất ngoại" để có nhiều cơ hội hơn trong nghệ thuật, anh đã gặt hái được thành công nhất định và có một lượng fan hùng hậu ở Việt Nam và một số nước lân cận.

Trở về Việt Nam thăm người thân và bạn bè trong tháng hè vừa qua, Chan Than San đã "tranh thủ" nghỉ ngơi thoải mái trên một bãi biển ở quê hương. Anh tâm sự: "Dù có đi đâu nhưng mỗi lần trở lại mảnh đất quê hương, anh luôn có cảm giác thân thuộc và gần gũi".

Bật mí về những kế hoạch sắp tới, Chan Than San chia sẻ, anh đã chăm chỉ tập lái đò liên tục trong nhiều ngày để chuẩn bị tham gia gia một bộ phim điện ảnh Hong Kong. Trong phim, anh đóng vai một chàng trai vùng biển với cơ thể săn chắc, nước da ngăm đen và nội tâm rất phức tạp. Phim sẽ được quay vào cuối năm nay.

Ngắm Chan Than San trên bãi biển:

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)