Sao thế giới 2009-04-05 06:18:13

Chan Than San mệt mỏi vì hai từ 'hot boy'


Cách đây mấy tháng là chùm ảnh sexy chụp trong phòng gym gây xôn xao dư luận, còn mới đây nhất là chuyện giới teen Thái Lan đang xôn xao về tin Chan Than San phẫu thuật thẩm mĩ – đang có chiều hướng lan truyền mạnh.

>>'Hot boy' Chan Than San lấn sân âm nhạc

- Là một hot boy khá nổi trong giới teen, Chan Than San thấy mình được gì và mất gì?

- Bắt đầu với nghề người mẫu teen ở tuổi 18, cho đến nay San thấy mình may mắn được nhiều người biết đến và yêu thích. Điều hạnh phúc lớn nhất đối với San chính là tình cảm mà các fan đã dành cho mình. Các bạn đã luôn lắng nghe cũng như sẵn sàng chia sẻ với San mọi điều trong cuộc sống. Tuy nhiên, cái gì cũng có 2 mặt của nó. Dù được mọi người quan tâm, thành người của công chúng nhưng San vẫn biết rằng mọi người biết đến San là nhờ hình thức bên ngoài. Điều này vô tình khiến cho San gặp nhiều chuyện phiền toái, chẳng hạn khi đi ra phố, tập thể dục hay đi chơi đều phải ăn mạc trau chuốt để giữ nguyên hình ảnh của mình như các bạn thường thấy. Thêm vào đó San là những tin đồn thất thiệt khiến cho San gặp rất nhiều rắc rối trong công việc và trong các mối quan hệ.

San nhận ra rằng hot boy chỉ là một cái danh ảo và San chưa bao giờ nhận mình là một hot boy. Đối với San được sống sao cho thoải mái với bản thân vẫn là điều quan trọng nhất. Thực sự thời điểm này San thấy rất mệt mỏi vì những rắc rối đến với mình vì hai từ hot boy.

- Vậy San nghì gì về việc giới teen Thái Lan đang xôn xao, ồn ào về việc San phẫu thuật thẩm mỹ?

- Trong thời gian gần đây San vô tình nhận được một email viết bằng tiếng Thái gửi vào hộp thư của mình. Trong mail này là những bức hình được cho là của San trước và sau khi phẫu thuật thẩm mĩ. Không những thế khi San vào các forum, topic của một số website của Thái Lan còn đọc được nhiều Topic với chủ đề “Sau khi San đến Bangkok San đã từ vịt biến thành thiên nga”. Thậm chí chuyện đó còn được cả một kênh radio lấy làm đề tài của một buổi trò chuyện. San đã rất shock trước những chuyện này.

San khẳng định thêm một lần nữa là San không hề giải phẫu thẩm mỹ và San chịu trách nhiệm trước những lời mình nói. Phẫu thuật thẩm mỹ bản chất không có gì là xấu cả và trong tương lai nếu San có đi phẫu thuật thẩm mỹ thì San cũng sẽ chẳng bao giờ giấu diếm chuyện đó. San rất mong mọi người hiểu hơn, gần hơn với con người bên trong của san chứ đừng nên quá xăm xoi đến hình thức bên ngoài.

Những tấm hình gây xôn xao cư dân mạng

- Đã bao giờ Chan Than San bị những người đồng tính dụ dỗ hay quấy rầy?

- Một điều không điều không thể phủ nhận là làm việc trong môi trường nghệ thuật – một môi trường có rất nhiều người đồng tính thì việc tiếp xúc với họ là không thể tránh khỏi. San cũng thú nhận là San cũng có một số bạn bè là người đồng tính. Đồng tính trong mắt San không có gì là xấu. Quan trọng là cách hành xử của mỗi người đối với những người xung quanh như thế nào. Còn nói về việc dụ dỗ hay quấy rầy San thì không chỉ có những người đồng tính đâu.

- Vậy Chan Than San đã phản ứng như thế nào trước những việc đó?

- Với những hành động như thế San luôn nhận thức được người ta muốn gì ở mình để chọn cách xử lĩ phù hợp. Đôi khi im lặng là vàng trước những hành động quấy rối.

- Trong một entry kể lại việc em trai của mình bị người đồng tính quấy rầy thấy Chan Than San lên án rất gay gắt. Chứng tỏ Chan Than San cũng ghét những người đồng tính đấy chứ?

- Như San đã nói. San không phân biệt người đồng tính hay người bình thường đâu. Con người với nhau quan trọng nhất là cách hành xử với nhau trong cuộc sống. San không lên án người ấy vì là người đồng tính mà lên án những hành động dị thường của người ấy. Mà thường thì người có suy nghĩ đồng tính thường là những người làm những chuyện không bình thường và không lành mạnh. Đó là những suy nghĩ lệch lạc.

- San nghĩ sao khi seach tên của bạn trên google, không chỉ có ở những trang web bình thường mà còn xuất hiện rất dày đặc ở các trang web sex, diễn đàn của người đồng tính… cả trong và ngoài nước?

- Thời đại này đang là thời đại của Internet mà. Internet đang là phương tiện làm con người nhanh nổi tiếng nhưng ngược lại cũng nhanh bị tai tiếng nhất. Ai cũng có thể là nạn nhân của nó dù muốn hay không. Ngay cả những ngôi sao Holywood còn bị tung những hình ảnh đã được dấu kín lên mạng nữa mà. Thì việc San bị những chuyện tương tự như thế âu cũng là ngoài ý muốn mà thôi.

- Ngoài bộ ảnh "Sun, sea, sand & San" được chụp với mục đích từ thiện, San nói gì về chùm ảnh chụp cảnh San sexy trong phòng tắm đang được các blogger truyền nhau trên mạng?

- San vốn có thói quen trước khi muốn thay đổi một cái gì đó như kiểu tóc, quần áo mới, ăn uống…thì thường chụp lại hình ảnh trước và sau nó. Bộ ảnh San chụp trong phòng gym chỉ là những hình ảnh để San so sánh xem thời gian trước và sau khi mình tập gym có gì khác đổi không mà thôi. Mà dường như đó là bệnh nghề nghiệp thì đúng hơn. Đứng trước máy ảnh là San lại tạo dáng nên vô tình bị hiểu nhầm là một bộ sưu tập “tự sướng” trong phòng tắm.

- Trong số những tấm hình đó, có một tấm hình mà nhiều blogger đã chú thích dưới đó bằng dòng chữ: “Bất chấp những dị nghị về giới tính của mình, Chan Than San không ngần ngại mon men lại gần chụp cùng với một "anh" tắm chung…”. San nghĩ gì về điều này?

San không có ý kiến gì về vấn đề này vì có lẽ do người nói đã không có mặt lúc San chụp hoặc không hiểu gì về những tấm hình đó nên mới nói thế.

- Xem ra càng nổi tiếng, số lượng những tấm hình San chụp trong tư thế sexy ngày càng nhiều hơn?

- Không phải càng nổi tiếng thì San càng chụp nhiều ảnh sexy mà như San đã nói khi được phỏng vấn về các bộ ảnh sexy gần đây là San là đại sứ thiện chí cho một chiến dịch từ thiện. Và trong kế hoạch ban đầu San sẽ là người quảng bá và thu hút sự chú ý cho chiến dịch bằng cách thay đổi hình ảnh khác với những hình ảnh quen thuộc của của San trước đây. San hy vọng những gì San làm sẽ góp phần tạo nên một chiến dịch từ thiện thành công.

- Đã bao giờ Chan Than San chứng kiến cảnh các người đẹp cãi nhau vì mình như entry “Em trả anh ấy cho chị” trong blog của San?

- San cũng đã từng chứng kiến cảnh người ta cãi nhau về mình nhưng với mục đích như entry “Em trả anh ấy cho chị” trong blog của San thì chưa. (Cười).

- Nghe nói thời gian này San đang rất bận bịu với một vai diễn mới?

- Trong thời gian này San rất cân nhắc những lời mời chụp ảnh hay ca hát, đóng phim vì San đang trong thời gian học tập và San muốn được dành toàn tâm toàn ý cho việc học của mình để có một kết quả xứng đáng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)