Ảnh - truyện vui 2011-02-11 04:35:59

Chân dung thiếu nữ Việt giữa 'rừng' cô gái các nước


[size=2]Hãy xem cô gái Việt khác gì thiếu nữ Trung Quốc, hay tại sao nhìn mặt bạn dễ dàng nhận ra cô ấy là người Thái chứ không phải Nhật Bản. Dưới đây là khuôn mặt đặc trưng nhất của thiếu nữ mỗi nước, do máy tính tạo ra.[/size] Loạt ảnh này nằm trong dự án The Face Of Tomorrow (Khuôn mặt của Tương lai), do nhà nhiếp ảnh người Nam Phi Mike Mike khởi xướng.

Từ trên xuống, trái sang, lần lượt là chân dung các cô gái đến từ: Uzbekistan, xứ Wales, Tây Phi, Việt Nam, Trung Quốc, Thái, người Mỹ gốc phi, Afganistan, Trung Phi, Mianma, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Ấn Độ, Mexico, Lavia, Mông Cổ, Peru và Ba Lan. Ảnh: The Sun.
Từ trên xuống, trái qua lần lượt là chân dung các cô gái đến từ: Hungary, Nhật Bản, Hàn Quốc, Pueto Rico, Tây Ban Nha, Campuchia, Anh, Ethiopia, Phillipines, Thụy Điển, Iran, Ireland, Israel, Italy, Thụy Sĩ, Rumani, Nga, Samoan, Nam Phi, lãnh thổ Đài Loan. Ảnh: The Sun.
Theo The Sun, mỗi khuôn mặt như vậy được lấy "bình quân" từ hơn 100 khuôn mặt của các cô gái tại mỗi thành phố trên khắp thế giới.

Mike Mike đã dành nhiều năm để tập hợp các khuôn hình từ khắp nơi trên thế giới, sử dụng phần mềm công nghệ cao để lồng các bức ảnh với nhau, nhằm tạo ra khuôn mặt đặc trưng cho mỗi vùng địa lý. 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)