Bóng đá 2016-06-12 01:18:15

Chân dung cô nàng "gây bão" trong chương trình khai mạc EURO


Trong buổi tường thuật trực tiếp khai mạc giải bóng đá EURO 2016, đài truyền hình Việt Nam đã mời tới 24 cô gái xinh xắn để làm gương mặt đại diện cho các đội bóng. Mạnh Thị Khánh Chi là một trong 24 cô gái có mặt trong trường quay trực tiếp. Sự xuất hiện của Khánh Chi cùng với nụ cười rạng rỡ ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả màn ảnh nhỏ.

Ngay sau vài giờ được đăng tải, hình ảnh của Khánh Chi đã nhận được hàng nghìn lượt like, chia sẻ cùng hàng trăm lượt bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Hình ảnh Khánh Chi gây sốt trên mạng xã hội.

Liên hệ với cô gái đang gây sốt trên mạng xã hội, được biết Mạnh Thị Khánh Chi sinh năm 1994 tại Nghệ An, hiện đang là sinh viên năm cuối, Khoa hành chính nhà nước, Đại học Luật Hà Nội. Hiện tại cô nàng đang làm người mẫu ảnh, diễn viên nghiệp dư, đóng TVC và PG lễ tân.

Khánh Chi chia sẻ, để trở thành một trong 24 cô gái may mắn có mặt trong chương trình Nóng cùng EURO, cô đã tham gia casting, sau đó trải qua nhiều vòng thử thách để được có mặt trong chương trình. "Đến với EURO 2016 mình đã có một trải nghiệm rất tuyệt vời. Bản thân mình đã được cùng với 23 cổ động viên - đại diện cho 23 đội tuyển còn lại tham gia các hoạt động bổ ích. Mình cũng được làm việc nhiều trước ống kính, rèn luyện thể chất như tập nhảy, tập gym để sẵn sàng cho một mùa EURO đầy sôi động. Trước khi phát sóng chương trình thì chúng mình tập nhảy và khớp sân khấu trong vòng 10 ngày, và sẽ quay trong vòng 1 tháng tất cả các ngày. Đội tuyển mà mình làm cổ động viên đại diện chính là Thụy Điển, hi vọng đội Thụy Điển sẽ đạt thứ hạng cao tại mùa giải năm nay",Khánh Chi chia sẻ.

Vẻ ngoài xinh xắn của cô nàng dễ khiến người đối diện say lòng

Trong quá trình tham gia chương trình, Khánh Chi đã có rất nhiều kỉ niệm đẹp và đáng nhớ với những buổi tập vất vả nhưng rất vui, có thể nói là ăn ngủ cùng bóng đá. Với cô nàng, được tham gia chương trình và trở thành cổ động viên đại diện cho Thụy Điển là một kỉ niệm khó quên.

1 vài hình ảnh đời thường của Khánh Chi:





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)