Hot boy - hot girl 2018-11-07 10:33:38

Chân dung 2 hotgirl xinh đẹp người Huế bị truy bắt vì tàng trữ ma túy


Những ngày qua, thông tin việc hai cô gái bị bắt trong đêm vì tội tàng trữ chất ma túy gây xôn xao dư luận. Qua kết quả điều tra, nghi phạm được xác định là N.T.D.H (20 tuổi), trú tại phường Vỹ Dạ, TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) và V.T.T (19 tuổi) trú phường Tứ Hạ, thị xã Hương Trà. Tại cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội.


Chân dung hai cô gái bị bắt vì tàng trữ ma túy.

Qua hình ảnh chia sẻ trên Facebook, H. được đánh giá là cô gái xinh đẹp, có cuộc sống khá giả. Vì vậy, khi biết thông tin H. bị bắt, người dân địa phương tỏ ra khá bất ngờ.

"Sau khi nắm được thông tin chị H. bị công an bắt trên đường vì tàng trữ ma túy, tôi có tìm hiểu thì được biết người này đang cư trú trên địa bàn. Ở địa phương, tôi chưa nghe ai phản ánh chị H. tàng trữ ma túy. Nếu biết, chúng tôi đã báo công an rồi", đại diện phường Vỹ Dạ cho hay.


Nhan sắc đời thường của H.

Hiện tại, trên Facebook có gần 2 nghìn người theo dõi, H. đang nhận phải rất nhiều "gạch đá" vì hành vi trái pháp luật của mình. Ở diễn biến khác, cư dân mạng còn phát hiện cô nhiều lần chơi bóng cười.


Cư dân mạng đổ dồn về Facebook cá nhân, chỉ trích hành vi của H.




Hình ảnh H chơi bóng cười được chính cô công khai trên mạng xã hội.

Theo thông tin đã đưa trước đó, rạng sáng ngày 5/11, trong lúc đang làm nhiệm vụ tại đường Hùng Vương - TP.Huế, tổ tuần tra thuộc Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phát hiện H. và T. điều khiển xe mô tô không đội mũ bảo hiểm. Nhận thấy cả hai có nhiều biểu hiện bất thường nên đã đơn vị này bám theo, yêu cầu 2 cô gái trẻ dừng xe.

Qua kiểm tra, Tổ công tác phát hiện H. và T. đang tàng trữ trái phép 4 gói ma túy đá và 2 viên thuốc lắc. Ngay sau đó, họ đã được đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. Tại cơ quan điều tra, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)