Hot boy - hot girl 2019-11-12 20:41:44

Chân dài showbiz thân bại danh liệt vì bán dâm giá nghìn USD


Tại Trung Quốc, có không ít các minh tinh, hoa hậu bị phanh phui việc đi khách để tăng thu nhập. Nhiều người trong số họ rơi vào vòng lao lý, mất trắng danh tiếng và sự nghiệp.

Ngày 16/10, tờ China Times đưa tin nữ người mẫu Ông Tử Hàm từng làm gái bán dâm năm 18 tuổi. Cô thuộc đường dây mua bán dâm xuyên quốc gia của "tú bà" Lưu Kiều An trước khi nổi tiếng. Thời điểm đó, do chưa nổi tiếng nên giá của chân dài chỉ ở khoảng 6.000 USD. Tuy nhiên, vì phải ăn chia hoa hồng với người trung gian, cô chỉ nhận được từ 2.200 USD đến 2.600 USD sau mỗi thương vụ giao dịch. Theo bản phán quyết của tòa án năm 2015, Tử Hàm được ghi nhận từng đi khách 3 lần ở Hong Kong và Macau.
Dù chân dài này đã lên tiếng phủ nhận tin tức từng mua bán xác thịt, nhưng nhiều nhãn hàng cũng đã hủy hợp đồng quảng cáo với cô. Gần đây, truyền thông xứ Đài còn cho biết năm 18 tuổi, nữ người mẫu từng có mối tình cha - con kéo dài 2 năm với vị bác sĩ nổi tiếng hơn cô 32 tuổi - Lý Quang Huy. Với địa vị của mình bác sĩ họ Lý đã giúp Ông Tử Hàm ký không ít các hợp đồng quảng cáo. Tại Đài Loan, Ông Tử Hàm hiện là sao nữ không được lòng công chúng. Đời tư và những hình thời quá khứ của cô đều bị cư dân mạng lần lượt "đào bới".
Quách Mỹ Mỹ là người mẫu, ca sĩ hạng B tại Trung Quốc. Có một sự nghiệp trung bình nhưng cô liên tục được lên báo nhờ những bức ảnh khoe thân, khoe của. Nghệ sĩ 8X sở hữu nhiều biệt thự đắt tiền, xe sang và đồ dùng hàng hiệu. Người đẹp này luôn khoe khoang cô giàu có nhờ sự lao động cật lực của bản thân. Tháng 7/2014, Quách Mỹ Mỹ bị bắt giữ sau khi một đường dây cá độ bóng đá xuyên quốc gia bị triệt phá. Lúc này, dư luận mới vỡ lẽ thu nhập của chân dài này đến từ việc tổ chức sòng bạc và móc nối bán dâm.
Tại sở cảnh sát, cô thừa nhận quan hệ với nhiều người đàn ông để có tiền trang trải cuộc sống. "Có rất nhiều đàn ông muốn tôi hầu hạ họ. Mức giá cho mỗi lần bán dâm của tôi không dưới 15.000 USD. Có khách sộp còn trả cho tôi đến 35.000 USD, sau đó anh ta gửi thêm tiền vé máy bay và 15.000 USD tiền boa", cô cho biết. Tháng 9/2015, cô bị kết án 5 năm tù giam.


Tháng 5/2013, truyền thông Hong Kong chụp được hình ảnh Lưu Lợi vào khách sạn cùng một đại gia người Đại lục. Tờ On cho biết do nữ diễn viên TVB là ngôi sao đã có tên tuổi trong làng giải trí xứ Cảng thơm, nên mức giá bán dâm cô là hơn 35.000 USD. Cô khi đó đã lên báo phủ nhận việc đi khách và khóc lóc khẳng định mình trong sạch. Tuy nhiên, sau đó không lâu để chứng minh chân dài này nói dối, nhiều tờ báo lớn ở Hong Kong đã lần lượt tung hình ảnh cô qua lại với các doanh nhân giàu có và đoạn ghi âm Lưu Lợi ngã giá bằng tiếng Anh với người môi giới.
Sau khi sự việc bị vỡ lở, Lưu Lợi bị công chúng tẩy chay và chỉ trích dữ dội. Phía TVB cũng quyết định chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên. Trước sức ép quá lớn từ dư luận, người đẹp này đã rời Hong Kong sang Thượng Hải sinh sống. Hiện tại, cô làm công việc nhân viên bán hàng bình thường, cũng như chuyển sang làm một vũ công nhảy Latin.
Nữ diễn viên Lưu Kiều An sinh năm 1985, được coi là "nữ thần mặt trời" bởi vẻ gợi cảm. Năm 2014, đoạn clip trả giá qua đêm công khai của cô và một đại gia tại khách sạn bị phát tán khiến dư luận xôn xao. Cuối cùng, người đẹp chấp nhận qua đêm với giá 9.000 USD. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện Lưu Kiều An chính là "má mì" đứng đầu đường dây đưa người mẫu, diễn viên Đài Loan sang Mỹ bán dâm. Cô bị tuyên án 6 tháng tù giam và hai năm quản chế.
Sau khi ra tù, người đẹp bị hắt hủi và không còn đường trở lại showbiz. Tháng 5/2018, Lưu Kiều An tiếp tục bị bắt vì tội sử dụng ma túy. Tháng 9 vừa qua, cảnh sát cho hay họ đã tìm thấy đường dây buôn bán ma túy và chất kích thích do nữ diễn viên này cầm đầu và đang tiến hành truy tố hình sự.
Trần Tĩnh Nghi sinh năm 1989, là diễn viên, người mẫu nổi tiếng ở Hong Kong nhờ sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, hình thể sexy. Năm 2015, người đẹp bị phát hiện nằm trong đường dây gái mại dâm xuyên quốc gia của một tú bà người Hàn Quốc. Theo niêm yết, giá đi khách của chân dài này trong 1,5 tiếng là 4.000 USD.
Sau khi bị vạch trần việc làm gái mại dâm, Trần Tĩnh Nghi lặng lẽ rút khỏi làng giải trí. Thời gian đầu, cô phải chật vật kiếm sống để nuôi 2 con nhỏ. Theo On, Trần Tĩnh Nghi hiện đã đổi tên thành Trần Nhạc Đình (Flora). Tháng 5/2018, cô đã tổ chức lễ cưới với một tỷ phú giàu có tên Martin. Trước khi kết hôn với đại gia này, chân dài Hong Kong từng kết hôn vào năm 16 tuổi và có 2 con: một trai, một gái.
Năm 2012, Á hậu Hoa hậu Đài Loan - Tạ Y Kỳ gây sốc khi bị bắt vì tội danh cầm đầu dắt mối và thực hiện hành vi bán dâm. Theo China Times, Y Kỳ chỉ đồng ý trực tiếp phục vụ với giá 10.000 USD. Sau đó, cô phải lĩnh án 8 năm tù. Ngày ra tù, phóng viên không nhận ra cô á hậu xinh đẹp năm nào vì sắc vóc tàn tạ. Do bị rối loạn giấc ngủ nên cô tăng cân vùn vụt. Cái tên Tạ Y Kỳ cũng trở thành người lạ của giới giải trí.
Tháng 7/2018, Tạ Y Kỳ lên xe hoa với doanh nhân kém 11 tuổi Nhạc Tử Lâ
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)