Ảnh - truyện vui 2015-05-18 05:40:25

Chân dài mặc nội y đi xem phim, hot girl đeo kính râm chăn gà



Chân dài mặc nội y đi xem phim với bạn trai; hot girl đeo kính râm chăn gà; nữ sinh Việt chạy mô tô hầm hố…. Đó là 3 trong những ảnh gây xôn xao Facebook hai hôm nay.



Chỉ với 1 chiếc kẹp giấy, bạn có thể mở hầu hết các loại còng số 8 dù nó có bị khóa 2 lần.


Dâu tây thuộc loài hoa và thuộc họ hoa hồng, những chấm li ti ngoài lớp vỏ là hột của dâu. Dâu tây giàu vitamin C và A, rất tốt cho sức khỏe.



Cõ lẽ do cầm tinh con rồng, loài vật quyền uy nhất trong 12 con giáp nên Lý nổi tiếng là người rắn rỏi, bạo liệt. Cuộc đời anh từ khi chào đời cho đến lúc nhắm mắt xuôi tay gần như không một phút ngơi nghỉ. Việc Lý Tiểu Long mang trong mình tuyệt kỹ công phu bỗng đột nhiên qua đời khiến cả Hồng Kông choáng váng. Nguyên nhân cái chết này là một dấu hỏi lớn cho đến tận ngày nay.


F.A có thích điều này?


Ảo thuật gia Dynamo tên thật là Steve Frayne (28 tuổi), sinh ra ở Bradford (Anh). Không chỉ làm khán giả đi từ kinh ngạc này đến kinh ngạc khác, những màn biểu diễn của Dynamo có vẻ khó tin đến kỳ lạ và mang nhiều màu sắc huyền bí. Vẫn chưa có bất cứ nghiên cứu khoa học hoặc lời giải thích rõ ràng, nhưng nhiều người nói rằng Dynamo không chỉ biểu diễn ảo thuật mà đã sử dụng công năng đặc biệt để biểu diễn những trò khó tin đến kinh ngạc như vậy. Để che mắt mọi người, anh ấy đã dùng cái tên gọi là "ảo thuật”.

Ông bố cho cậu bé miệng còn hôi sữa hút thuốc gây bức xúc.




Anh Nguyễn Văn Thắng (Long Biên, Hà Nội) từng chế tạo chế tạo chiếc xe Can-am cho người khuyết tật và chiếc trực thăng mini. Sau 5 lần 7 lượt thử nghiệm, anh bị lập biên bản, rồi vứt xó luôn. Nay, anh Thắng đang độ thêm chiếc xe 5 bánh, phiên bản cực hầm hố kiểu Batman vậy. Một người chưa học hết cấp 2 nhưng lại có thể chế tạo ra những thiết bị rất hay, hữu ích, đòi hỏi trình độ cao.


Nữ sinh Việt chạy mô tô hầm hố gây xôn xao con phố.


Thành niên với mái tóc mào gà không đụng hàng.


Khi nữ sinh hút shisha làm thơ.


Thèm lắ một cái ôm.


 Trong khi người dân ở huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam chỉ mới được cấp biển xe máy đến đầu số 041…, vị bí thư huyện ủy là ông Phạm Thế Quyền lại xài biển số xe ‘kịch trần’ 99999.  Phước Sơn là 1 trong 14 huyện, thành phố của Quảng Nam được bấm số tự động do Bộ Công an cài đặt thiết bị, bắt đầu từ tháng 1.2015.


Kautilya Pandit, 7 tuổi, được mọi người đặt biệt danh là “cậu bé Google” hay “Bách khoa toàn thư sống” vì khả năng tiếp nhận thông tin và trả lời các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Hiện sống ở làng Kohand, bang Haryana, Ấn Độ, Kautilya Pandit có thể tiếp thu các thông tin từ lĩnh vực địa lý, sinh học, vấn đề xã hội, đến thống kê kinh tế, chính trị và nhiều chủ đề khác. Trong vòng ba tháng, Kautilya nhớ được thông tin về dân số, tổng sản phẩm quốc nội (GDP), nguồn thu nhập, đơn vị tiền tệ, tôn giáo, văn hóa và di sản của nhiều quốc gia trên thế giới. Nhờ khả năng đặc biệt đó, Kautilya trở nên nổi tiếng, thường xuyên được mời đến các trường học ở Ấn Độ và trả lời câu hỏi cho những đứa trẻ cùng trang lứa.


Ước mơ của nhiều thanh niên FA: Có bạn gái chăm sóc, giặt đồ.


Đi siêu xe Limousine, chi 200 triệu làm sinh nhật song Tô Tường Vy lại đi mua đồ trang sức ở Chợ đêm.


Phản cảm chân dài mặc nội y đi xem phim cùng bạn trai.


Hot girl đeo kính râm chăn gà.



Mừng chục triệu tiền cưới, sau này nhớ trả đủ.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)