Thời trang - làm đẹp 2009-10-17 14:00:00

Chân dài 9x Karlie Kloss thống lĩnh Vogue tháng 11


Mới 17 tuổi nhưng cô bạn siêu mẫu người Mỹ Karlie Kloss đã đứng thứ 22 trong top 50 người mẫu đắt giá nhất thế giới đó nha
Mới 17 tuổi nhưng cô bạn siêu mẫu người Mỹ Karlie Kloss đã đứng vị trí 12 trong top 50 siêu mẫu đắt giá nhất thế giới do trang model bình chọn. Sự nghiệp người mẫu đến với Karlie Kloss rất tình cờ, năm 13 tuổi cô bạn cao 1m80 được phát hiện trong một show diễn thời trang từ thiện cho một người bạn đang chiến đấu với căn bệnh ung thư.


Năm 15 tuổi, Karlie chính thức bước vào làng mẫu bằng hợp đồng với công ty Elite. Nhờ vào kinh nghiệm từ một vũ công balê được học từ khi còn bé, phong cách trình diễn của Karlie Kloss trở nên cuốn hút hơn. Cho đến hiện tại, Karlie Kloss đã từng xuất hiện trong rất nhiều các chiến dịch quảng cáo của Lacoste, Chloe, Marc Jacobs, Pringle of Scotland, Sportmax, Uniqlo, Alexander McQueen,..cũng như ‘đổ bộ’ hàng loạt trên các tạp chí danh tiếng.

Trên số phát hành tháng 11/09 của tạp chí Vogue Karlie Kloss đã có 2 bộ ảnh cực đẹp với 2 phong cách khác nhau.


“Everything and the Farm” là bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Mario Testino bấm máy, Karlie Kloss với sự giúp đỡ của stylist Tonne Goodman đã có một ngày nghỉ tại nông trang thật vui vẻ và…sành điệu với các thiết kế trên chất liệu len, dạ. Bạn diễn với Karlie là anh chàng siêu mẫu Tom Sturridge.






















Everything & the Farm
Ph. Mario Testino
Models: Karlie Kloss, Tom Sturridge
Fashion Editor: Tonne Goodman
Hair: Oribe
Makeup: Linda Cantello

Còn với “The Daily News”, Karlie cùng siêu mẫu đàn chị Lily Donaldson xúng xính trong những trang phục thường ngày với các họa tiết như da báo, kẻ, đường nét thiết kế từ cổ điển cho tới hiện đại, màu sắc hài hòa ấn tượng mang phong cách năng động, trẻ trung.


















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)