Chuyện lạ 2010-10-04 08:23:54

chắc không dám đến đó chơi


[size=1]Chuyện về vùng quê 'mắc nợ với thiên lôi'[/size]Vài năm trở lại đây "thiên lôi" đã lấy đi hàng chục sinh mạng người dân vô tội xứ Nghệ. Ngoài nỗi đau mất người thân, những gia đình có người bị sét hại còn phải ngày đêm túc trực canh mộ…

Vùng đất bị "thiên lôi" gây họa

Anh Phan Văn ở xóm Đăng Lưu, xã Nam Thành, huyện Yên Thành - người thoát khỏi lưỡi tầm sét của “thiên lôi” chiều ngày 16/5/2009 đến nay vẫn chưa hết kinh hoàng kể: "Vào khoảng gần 16h cơn giông lớn bất ngờ ập xuống đồng khiến cho dân chúng làm ruộng không kịp trở tay.

Giữa đồng Cò Rò có chiếc lều canh dưa hấu, vậy là nhiều người chạy vào đó để trú mưa. Khi tôi đến thì thấy khoảng 16-17 người ngồi chật ních. Không còn chỗ nên tôi chạy về, vừa chạy khoảng mươi mét thì nghe một tiếng nổ long trời kèm theo mùi khét lẹt. Dưới chân tôi, giun đất trồi lên từng bầy.

Anh Lô Văn Khoa ở bản Tà Sỏi, người phát hiện và ngăn chặn 6 đối tượng có hành vi đào trộm mộ. Chiếc xẻng tang vật bọn trộm để lại hiện trường

Tôi ngoảnh lại thấy lều rách toang, người bắn tung tóe. Điều lạ là chẳng ai kêu được một lời. Tôi và mọi người xung quanh đó chạy lại thì thấy 3 người đã chết tại chỗ. Số bị thương được bà con đưa ra trạm xá cấp cứu. Cả 16 người đều ở xóm Đăng Lưu. Khủng khiếp quá!".

3 người xấu số đó là em Vương Thị Quỳnh, 13 tuổi, học sinh lớp 7A Trường THCS Đăng Lưu; bà Nguyễn Thị Hòa, 52 tuổi; em Nguyễn Trọng Dũng, 15 tuổi. 13 người bị thương phải cấp cứu ở bệnh viện huyện và trạm y tế xã.

C
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)