Hot boy - hot girl 2018-08-13 17:14:41

Chắc chắn như đinh đóng cột, đây là đám cưới của hot face Việt chỉ chờ ngày bùng nổ


Sao nhí đình đám một thời Hà Duy sẽ kết hôn vào cuối năm nay

Hà Duy là một trong những diễn viên nhí quen thuộc thế hệ 8X và đầu 9X. Con trai NSƯT Hương Dung từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình từ khi còn nhỏ như Đội đặc nhiệm nhà C21, Làm mẹ, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Xin hãy tin em…

Tuy nhiên, khoảng 10 năm trở lại đây, anh không còn đóng phim và chuyển sang học nghề phi công. Từ cậu nhóc đanh đá và lém lỉnh xuất hiện dày đặc trên màn ảnh Việt, Hà Duy của hiện tại là cơ phó cho một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam.



Không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, lớn lên Hà Duy được gia đình định hướng trở thành phi công.

Sau thời gian ở ẩn, ngày 22/5 vừa qua cựu ngôi sao 28 tuổi gây bất ngờ khi làm lễ dạm ngõ với bạn gái xinh đẹp. Người đánh cắp trái tim Hà Duy là Hà My (SN 1994, đến từ Hà Nội). Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm và hiện đang là giảng viên chính thức tại trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Được biết, đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 12 này.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại, cách đây không lâu Hà Duy đã đưa bạn gái đi thử váy cưới. Không chỉ tự tay lấy số đo, anh còn tặng vợ cả chiếc váy cưới ước tính có giá khoảng 100 triệu đồng.


Hà Duy đưa bạn gái đi thử váy cưới.

Kiều Linh phù thủy của '5S online' sẽ lên xe hoa vào tháng 1/2019

Sau 4 năm nói lời tạm biệt sân chơi nghệ thuật, ngày 1/8 vừa qua, Vân Navy khiến người yêu mến bất ngờ khi lần đầu chia sẻ về chuyện tình cảm riêng. Theo nữ diễn viên Tình như chiếc bóng, cô và bạn trai chính thức quen nhau vào ngày 1/8/2017. Thời điểm biết anh cũng chính là lúc hot girl Hà thành đang chân ướt chân ráo một mình vào Sài Gòn lập nghiệp. Bởi vậy cô rất trân trọng mối tình này.


Vân Navy và chồng sắp cưới.

Công khai bạn trai, hot girl Hà thành đồng tiết lộ ngày chính thức lên xe hoa về nhà chồng vào đầu năm 2019. Vân Navy đã làm lễ ăn hỏi vào ngày 7/8 vừa qua.

Chú rể của cựu diễn viên 28 tuổi tên Trần An Tân (29 tuổi) sinh sống tại TP HCM. Anh từng du học nước ngoài, hiện đang làm cho một công ty về bất động sản và hỗ trợ công việc kinh doanh của gia đình.


Hình ảnh Vân Navy và chồng trong lễ ăn hỏi.

Tính đến thời điểm hiện tại, đám cưới của hai hot face Việt - Hà Duy và Vân Navy chỉ chờ ngày bùng nổ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)