Tin tức - pháp luật 2013-07-19 04:48:14

CEO mời 1.000 USD muốn Running Man làm người mẫu


[size=6]“Chúng tôi đang lo 'Running Man' không đồng ý hợp tác đây”, ông Lê Mạnh Trường - Tổng giám đốc siêu thị vừa mời Vũ Xuân Tiến về làm việc, chia sẻ.[/size]
 Sau khi bức thư mời Vũ Xuân Tiến về làm việc được lan truyền trên các trang mạng xã hội, bản thân anh và công ty cảm thấy thế nào khi nhận nhiều ý kiến không đồng tình?
 - Nếu xem lại các ý kiến phản hồi này thì bạn thấy đó đa số là ý kiến của các bạn trẻ, chưa hiểu hết lý do chúng tôi quyết định mời một người như Vũ Xuân Tiến. Thật tình thì công ty chúng tôi đang rất muốn có được những người dám hết mình vì đam mê như cậu ấy. Chúng tôi sẵn sàng tiếp nhận góp ý của cộng đồng, nhưng tôi khẳng định việc mời Tiến xuất phát từ mong muốn hợp tác của chúng tôi.
Hình ảnh Vũ Xuân Tiến trở nên đắt trong mắt nhiều người vì dám sống hết mình với đam mê.
- Anh có thể nói rõ hơn vì sao quyết định mời Vũ Xuân Tiến?
- Công ty chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối sản phẩm là các dòng máy tập thể thao. Tiến là người yêu thể thao, dám sống hết mình vì thể thao, cậu ấy lại có ngoại hình rất đẹp như thế thì đáp ứng đầy đủ tiêu chí rồi còn gì. Chúng tôi quyết định mời Tiến về làm người mẫu quảng cáo các sản phẩm tập luyện thể thao, và sẽ là gương mặt đại diện cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Cũng chia sẻ thêm, tôi là người trẻ, đam mê bóng đá và đặc biệt yêu mến đội tuyển Việt Nam. Ngày trước mỗi lần xem đội tuyển nước nhà thi đấu, tôi đã khóc và trằn trọc khi đội bóng chúng ta thất bại. Tôi hay ước, giá như mình là một thành viên của đội tuyển, hay có thể làm điều gì đó giúp đội tuyển chiến thắng, song tôi đã không có cơ may thực hiện đam mê của mình. Giờ thấy một bạn trẻ dám làm và làm được điều mình muốn, tôi hoàn toàn bị thuyết phục.
-Nhưng với một sinh viên, chưa thể hiện năng lực gì, chỉ là yêu mến “thần tượng” thôi mà anh quyết định mời hợp tác với mức lương cao. Nhiều người lo rằng 2 năm sau hết “hot”, Tiến ra trường thì bên anh sẽ suy nghĩ lại?
 - Chúng tôi đang xây dựng hình ảnh một thương hiệu tốt, doanh nghiệp mạnh, không thể thích thì nói rồi nuốt lời. Chúng tôi nhận thấy giá trị ở Tiến. Với những gì Tiến đang có được hiện nay như sự may mắn, tình cảm yêu mến của mọi người dành cho em, sự nổi tiếng của em, nếu khai thác tốt thì sẽ mang lại giá trị gia tăng rất lớn cho doanh nghiệp.
Hình ảnh Tiến, theo tôi là gương mặt đại diện, là đại sứ thương hiệu đẹp nhất hiện nay của Việt Nam mà không có người mẫu, diễn viên nổi tiếng nào sánh bằng. Chúng tôi quyết định mời Tiến, nếu có em ấy làm đại diện thương hiệu, làm đại sứ cho các hoạt động xã hội của doanh nghiệp thì giá trị mang lại cho doanh nghiệp sẽ rất cao.
-Và anh là người sớm nhận ra giá trị từ hình ảnh của Tiến? Nhiều ý kiến cho rằng đây là chiêu PR, ăn theo sự nổi tiếng, đánh bóng thương hiệu của Sieuthitaigia?
- Vâng, có thể nói chúng tôi là người sớm nhận ra hình ảnh đắt và đẹp này. Ban giám đốc công ty mới quyết định mời Tiến hợp tác vào sáng hôm qua. Làm kinh doanh, ai cũng muốn khếch trương, nâng tầm ảnh hưởng của doanh nghiệp và đưathương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Chúng tôi không phủ nhận có yếu tố PR thương hiệu, nhưng điều quan trọng nhất là công ty chúng tôi đang cần những gương mặt đại diện đẹp như hình ảnh Tiến.
-Sau khi gửi thư, anh đã nhận được hồi đáp từ phía Tiến hay gia đình chưa?
- Chúng tôi mới quyết định và liên lạc với Tiến sáng hôm qua nên cũng chưa nhận được phản hồi nào chắc chắn từ Tiến. Cậu ấy cho biết không tự mình quyết định được, nên đã gửi thư về cho gia đình nhờ ba mẹ hỗ trợ để có quyết định đúng. Chúng tôi tôn trọng em và đang chờ hồi đáp từ phía gia đình, hy vọng Tiến và gia đình sẽ đồng ý hợp tác với chúng tôi.
-Nhưng Tiến đang học ngành y, một ngành nhiều bạn trẻ cũng đang mơ ước? Anh vẫn chắc bạn ấy sẽ rẽ ngang với mức lương cao anh chào mời?
- Rất nhiều người ra trường làm việc trái chuyên môn, và họ lại nhận ra mình phù hợp. Dù sao em cũng mới 20 tuổi, nhưng tôi hy vọng em sẽ có những quyết định đúng đắn khi ra trường, em sẽ biết khai thác và sử dụng tốt hình ảnh đắt của mình. Tôi cũng muốn nói rằng, mức lương chúng tôi đưa ra mời Tiến chỉ là khởi điểm và không phải là mức cao. Chúng tôi đang lo Tiến không đồng ý đầu quân về với chúng tôi đây. Ở công ty tôi có những vị trí lương 25-30 triệu là bình thường, vì họ xứng đáng.
Nói vậy nghĩa là anh đồng ý trả cao hơn để mời cho được chàng running Man?
- Chúng tôi sẵn sàng trả 2.000-3.000 USD, thậm chí 5.000 USD để mời Tiến chứ không phải chỉ 1.000 USD. Điều quan trọng là làm sao giúp Tiến phát huy hết khả năng, lợi thế của mình, cũng như mang lại giá trị gia tăng cao cho doanh nghiệp. Tôi cũng muốn nói thêm chúng tôi không chỉ cần mình Tiến.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)