Tin tức - pháp luật 2013-11-11 13:13:54

Cay đắng đi bắt cua đêm mất đời con gái


Mải mê bắt cua, ngẩng lên thì trời đã tối mịt, đồng vắng hoe, M. vội vàng ra về. Bất ngờ có một bàn tay kéo giật em lại, em mất đời con gái từ đó.
 

Em M. làm mẹ ở tuổi ăn chưa no, lo chưa tới. Ảnh minh họa 
Mới 17 tuổi, Lương Thị M. (xã Nghĩa Long, Nghĩa Đàn, Nghệ An) phải bỏ dở việc học hành để làm thiên chức của người mẹ. Điều đáng nói, cha ruột của đứa bé lại chính là người đã cưỡng hiếp, làm hại đời cô nhiều lần.
Sự việc xảy ra cách đây đã hơn một năm, vào một buổi tối tháng 3/2012. Nhà nghèo, cứ sau giờ học, M. lại cùng một số người trong thôn ra cánh đồng gần nghĩa trang mò cua để phụ giúp gia đình.
Đến khoảng hơn 21h, khi cua đã được kha khá, cô bé mới sửa soạn chuẩn bị ra về. Lúc này, mọi người đi cùng cũng đã về nhà hết, chỉ còn mình em giữa cánh đồng vắng tanh, không một ánh đèn.
Vốn là con nhà nông, lại quá quen với cảnh đồng ruộng, em xách cua về trong bong tối không chút sợ hãi. Nhưng khi đi đến đúng đoạn nghĩa trang, bất ngờ có một bàn tay rắn chắc kéo M. giật ngược lại.
Chưa kịp định thần, M. đã bị một người đàn ông lạ không nhìn rõ mặt vật ngửa xuống đất. Đôi bàn tay khô ráp cuống quýt lần mò trên cơ thể mới lớn của M. Rồi như con thú hoang, hắn lột vội bộ quấn áo vẫn còn dính bùn nhớp nháp của cô bé và ngấu nghiến trên thân xác em.
Mặc cho cô bé sợ hãi, van xin cầu cứu, gã đàn ông vẫn dùng bạo lức để cưỡng bức cô nữ sinh lớp 11, cướp đi sự trong trắng của em. Đó là lần đầu tiên M. bị cưỡng hiếp và xâm hại tình dục bởi một người không hề quen biết.
Sau khi hành sự xong xuôi, gã "yêu râu xanh" lộ rõ mặt là ông H.Đ.L (SN 1948, trú cùng xã Nghĩa Long) vừa dụ dỗ, vừa đe dọa, cấm M. về nhà không được nói với ai, nếu lộ ra hắn sẽ giết cả nhà. Quá hoảng sợ nên M. chỉ biết câm nín, ôm chặt nỗi đau trong lòng.
Đau lòng hơn, đó không phải là lần duy nhất, liên tiếp những ngày sau đó, lão "dê già" dùng mọi thủ đoạn để cưỡng hiếp M. nhiều lần. Hắn luôn biết cách ác mồm dọa nạt để cho M. giữ kín mọi việc và tiếp tục âm thầm làm nô lệ tình dục cho hắn.

Em M. khi đang mang bầu 9 tháng

Đau đớn hơn, hậu quả của những lần xâm hại đó chính là một bé trai đang lớn dần trong bụng của cô gái đang tuổi ăn, tuổi học này.
Thấy bụng con gái cứ lớn dần một cách bất thường, anh Lương Văn D., bố ruột của em mới gặng hỏi và bàng hoàng biết được sự thật đau lòng. Được sự cố vấn của bà con hàng xóm, anh đã làm đơn gửi cơ quan công an tố cáo hành vi đê tiện của lão "dê già".
Sinh ra trong một gia đình không lấy gì làm khá giả, từ bé, M.ngoài giờ đi học đã phải phụ giúp cha mẹ nhiều việc nhà. Tuy nhiên, M. là một cô bé ngoan ngoãn, biết thương gia đình và luôn có thành tích học tập tốt ở trường. Em luôn mơ ước học được cái chữ để sau này thoát nghèo, nhưng ước mơ chưa kịp thành hiện thực thì sự việc tày đình xảy ra, làm đổ vỡ tương lai tươi sáng của M.
Anh D. tâm sự: "Vợ chồng tôi cũng có lỗi trong việc này. Giá như chúng tôi quan tâm, để ý đến cháu hơn thì đâu đến nỗi. Không hiểu tương lai cháu sẽ về đâu khi mới bằng này tuổi đã phải nghỉ học để sinh con. Cứ nghĩ mà buồn quá. Chị cả của M. năm vừa rồi đã thi đỗ đại học, nhưng vì nhà quá nghèo nên đành gác lại giấc mơ lên giảng đường, vào miền Nam tìm việc làm kiếm tiền phụ giúp bố mẹ nuôi 2 em ăn học".
"Nếu cháu không thương cái thai trong bụng, không nghĩ đến bố mẹ và những người thân của mình thì cháu đã tự tử lâu rồi", lời tâm sự cuối của cô bé thật khiến người khác phải cay cay sống mũi. Thật buồn và lo cho tương lai của cô bé, mới 17 tuổi em sẽ làm mẹ như thế nào và đứa bé sinh ra sẽ ra sao?
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)