Tin tức - pháp luật 2013-09-05 15:56:56

cầu thủ bị.............chặt 4 khúc, thả trôi sông.


Hôm 2/9 vừa qua, cảnh sát Brazil vừa tìm được thi thể của Gabriel Costa - tài năng trẻ của CLB Fluminense sau hơn ba tháng mất tích. Theo tờ Meia Hora, Gabriel Costa biến mất từ hôm 16/5 và khi được tìm thấy, thi thể của anh bị chặt thành 4 khúc. Người dân phát hiện xác của cầu thủ này nổi trên dòng sông phía sau thị trấn Parque Sao Francisco, TP Nova Iguacu, bang Rio de Janeiro, đã cáo với cảnh sát.
Tài năng trẻ Gabriel Costa. Ảnh: Globo.
Gabriel Costa được cho là đã cùng với người em 15 tuổi thực hiện những vụ cướp xe có vũ trang trong khu vực. Ngày 16/5, Gabriel Costa cùng em trai và một người bạn cướp được chiếc xe sau khi dùng súng uy hiếp tài xế. 
Tuy nhiên, không may cho tài năng trẻ của Fluminense, chiếc xe này thuộc sở hữu của một băng đảng xã hội đen khét tiếng trong khu vực do Alex Lopes Sacramento, 32 tuổi, thường gọi với tên Lico, cầm đầu. Sau khi biết chuyện, Lico ra lệnh cho hai đàn em lập tức lấy mạng tiền vệ trẻ của Fluminense cho hả giận. 
Cảnh sát Brazil vừa bắt giữ hai nghi phạm giết chết Gabriel Costa. Hai người này có tên Marcelo Dino Da Silva, 25 tuổi và Douglas Conceicao Ventura, 21 tuổi. Cả hai đang bị giam giữ để lấy lời khai.
Gabriel Costa gia nhập lò đào tạo của Fluminense từ năm 9 tuổi. Cầu thủ này từng được coi là tài năng triển vọng của CLB. Trước khi chết, Costa có ước mơ được thi đấu cho đội một Fluminense và một ngày nào đó được khoác lên mình chiếc áo tuyển quốc gia.
Đây là vụ giết người dã man thứ hai liên quan đến giới túc cầu trong một thời gian ngắn ở Brazil - nước chủ nhà World Cup 2014. Trước đó, vào đầu tháng 7 năm nay, trọng tài trẻ Otavio Jordao da Silva bị một nhóm CĐV quá khích chém đầu, chặt chân tay trong trận đấu nghiệp dư ở bang Maranhao, vùng Đông Bắc Brazil.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)