Bóng đá 2014-11-02 13:25:57

Cầu thủ bị cấm thi đấu 50 năm vì tấn công trọng tài


Ricardo Ferreira nhận án phạt kỷ lục do cố tình sút bóng vào mặt sau đó xịt nước vào người trọng tài ở Thuỵ Sỹ.


Ferreira chỉ được trở lại thi đấu vào năm 2064. Ảnh:Blick.


Người bị trừng phạt là Ricardo Ferreira, hậu vệ của CLB Portugal Futebol Clube đang chơi ở giải hạng tư Thụy Sỹ.

Vụ việc xảy ra trong trận Portugal Futebol Clube thua SC Worb với tỷ số 0-1. Ferreira không thi đấu nhưng có lẽ do bức xúc với trọng tài, hậu vệ này lao vào sân khi trận đấu kết thúc, sút bóng vào mặt và lăng mạ trọng tài chính. Chưa dừng lại, khi vị trọng tài trên đường vào đường hầm, Ferreira tiếp tục xịt nước vào người ông.

Ferreira từng bị cấm đá 45 trận do tấn công cầu thủ đối phương và lăng mạ trọng tài. Hậu vệ người Bồ Đào Nha sốc sau khi bị tuyên án: “Tôi nghĩ án phạt chỉ kéo dài nhiều nhất là một hoặc hai năm. Nhưng 50 năm ư? Bóng đá là cả đời tôi”.

Tuy nhiên, luật sư của giải đấu Robert Breiter cho biết: “Chúng tôi không muốn có một cầu thủ như vậy trong giải đấu. Thật không may là năm nào chúng tôi cũng phải giải quyết vài vụ tương tự”.

Án phạt đưa ra ban đầu là cấm thi đấu trọn đời nhưng cơ quan điều hành giải đấu muốn một ngày hết hạn cụ thể, và thế là khoảng thời gian 50 năm được thiết lập. Như vậy, Ricardo Ferreira sẽ được phép trở lại thi đấu vào ngày 5/6/2064, lúc 78 tuổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)