Ảnh - truyện vui 2012-07-05 01:32:46

“Cậu nhỏ” dài ít nhất 6 inch (15,24 cm)


Cao ít nhất 6 feet (1m83)

Người ta thường nói đàn ông cao hấp dẫn phụ nữ hơn. Nghe có vẻ mức chiều cao này khá chót vót, nhất là khi 1m83 chỉ là… mức khởi điểm. Tuy nhiên, mong đợi của phụ nữ về chiều cao của nửa kia cũng giống như khi đàn ông mơ tưởng về cặp “núi đôi” khủng cỡ 36C vậy.

Với phụ nữ, chiều cao của nam giới mang lại cho họ cảm giác an toàn. Nó khiến họ cảm thấy mình nhỏ bé và được bảo vệ khi ở trong vòng tay của nửa kia.

Trong mắt phụ nữ, một người đàn ông chỉ cao hơn họ 5cm sẽ không tạo cho họ cảm giác bản thân gợi cảm hoặc được chăm sóc, bảo vệ. Cảm giác này cũng tương tự như khi đàn ông sánh vai cùng một cô nàng không mang lại cho họ cảm giác nóng bỏng vậy.


Cơ bụng 6 múi



Một người đàn ông không có cơ bụng 6 múi vẫn có nét hấp dẫn riêng. Tuy nhiên, với phụ nữ, không có gì thích thú bằng việc được chạm vào một bề mặt săn chắc.

Điều này cũng góp phần khiến “chuyện ấy” thú vị hơn. Một người đàn ông khỏe mạnh, có thân hình hoàn hảo sẽ đủ sức cho cuộc “yêu” cả đêm.

“Cậu nhỏ” dài ít nhất 6 inch (15,24 cm)

Tiêu chuẩn này chắc hẳn khiến nhiều quý ông giật mình lo lắng. Nói một cách chính xác thì không phải phụ nữ nào cũng đòi hỏi “cậu nhỏ” phải bự tới mức này. Tuy nhiên, điều đó đồng nghĩa với việc họ thuộc loại phụ nữ không có ham muốn tình dục cao.
ới phần lớn phụ nữ, độ dài tối thiểu 6 inch là rất cần thiết nếu muốn “cán đích”. Đừng cho đây là cái nhìn thiển cận. Theo khoa học thì một “cậu nhỏ” cao lớn sẽ dễ dàng tiếp cận điểm G, từ đó đưa nàng “lên đỉnh” mau chóng hơn. “Cậu nhỏ” có bề ngang rộng sẽ có bề mặt tiếp xúc rộng hơn, dễ tăng khoái cảm hơn.


A E NÀO ĐẠT TIÊU CHUẨN NÀY THÌ KO LO Ế!KHOAI TO KHÔNG LO 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 BỊ ĐÓI 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3 3ahaa3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)