Ảnh - truyện vui 2013-02-05 05:50:11

Câu khách MƯƠNG tự tát vô mặt mình



[size=7]còn tát ở chổ nào tự tìm đi nhá,cơ mà công bằng mà nói phần 2 hok hay bằng phần 1[/size]
Hôm qua, cư dân mạng lại xôn xao bởi một đoạn ghi chú mang tên: “Phần 2: 24h bi kịch của một hot girl”. Đoạn chi chú này được xem như phần nối tiếp cho phần 1 “24h bi kịch của một hot girl cư dân mạng” đã gây được tiếng vang rất lớn trong cộng đồng mạng từ trước đó. Và tất nhiên, đoạn ghi chú phần 2 này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân facebook. Bằng chứng là chỉ sau vài phút được xuất bản, nó đã nhận được một “cơn mưa” like, share và những lời comment thích thú.
 
Nếu đã từng theo dõi phần 1 thì hầu hết mọi người đều cảm thấy ở phần 2 này, “tác giả” Quang Giò đã khéo léo hơn, nhưng cũng sâu sắc và thâm thúy hơn trong việc đưa ra các chi tiết đầy “bi kịch” trong cuộc sống thường ngày của một cô nàng hot girl. Thú vị ở chỗ những chi tiết ấy vẫn rất hóm hỉnh, khách quan và mang lại những tiếng cười sảng khoái cho người đọc.








Đoạn ghi chú một lần nữa "tạo sóng" trên mạng. Post lên lúc 9h tối, khoảng 3 tiếng sau đã có gần 1.500 lượt like và hàng trăm lượt share.

Thoạt qua cái nhìn ban đầu, người ta vẫn thấy quanh đi quẩn lại là việc make up, chụp hình, chuyện tình yêu, bạn bè và đặc biệt là cuộc sống “ảo” gắn liền với facebook… Nhưng càng về sau, người đọc càng phải vừa đọc vừa “nổi da gà” bởi người viết đã tinh tế “động chạm” tới các vấn đề khá “hot” và nhạy cảm trong giới trẻ hiện nay. Điển hình như “nụ hôn đồng giới” giữa các hot girl, hay việc đi bar sàn, uống rượu, xài đồ đắt tiền để chứng tỏ đẳng cấp… chi tiết “tẩy chay” Wechat Trung Quốc hay xếp hàng ở cafe Starbucks cũng khá thú vị và mang tính thời sự nên khiến cho người đọc ấn tượng.
Tuy nhiên, cái “đắt” nhất của đoạn ghi chú có lẽ là đoạn kết, khi chỉ thông qua một mẩu chuyện với cậu bạn trai của hot girl tưởng chừng nhỏ nhặt, quen thuộc mà tác giả đã khéo léo cảnh báo cho những người thích sống ảo, nổi tiếng ảo rằng những “sóng gió” họ “tưởng tượng” ra hằng ngày trên mạng đang dần đi vào cuộc sống thực của họ.

Quang Giò đang trở thành một cái tên "hot" vói giới trẻ.

Một lần nữa, đề tài về cuộc sống riêng tư của hot girl lại trở nên cực hot với cộng đồng mạng. Nhưng chắc hẳn không cần nói thì ai cũng hiểu rằng, hot girl cũng là những con người bình thường, cuộc sống của họ cũng có những mảng sáng, mảng tối. Và đặc biệt là giới trẻ vẫn luôn tôn vinh những cô nàng xinh đẹp, tài năng và biết nỗ lực, cố gắng bằng danh xưng “hot girl” một cách rất đúng nghĩa và xứng đáng.
 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)