Phim ảnh 2014-01-10 15:14:36

Câu chuyện tình yêu đau đớn nhất màn ảnh Hàn 2013


[size=6][size=medium] Dự án "Steel Cold Winter" đã bắt đầu quá trình quảng bá về câu chuyện tình yêu đau đớn của cặp tình nhân học trò Woori - Kim Si Hoo.[/size][/size]
Mặc dù không phải là gương mặt nổi-bần-bật của làng phim ảnh xứ kim chi, song cái tên Kim Yoon Hye/Woori vẫn có một sức hút nhất định, nhờ vào các vai diễn cá tính trong không ít tác phẩm đình đám (Ghost Sweepers, Heartstrings…). Đặc biệt, sau thành công của Flower Boys Next Door, Woori đã gây chú ý khi nhận vai nữ chính trong Steel Cold Winter -  bộ phim được quảng bá là "câu chuyện tình yêu đau đớn nhất" màn ảnh rộng Hàn Quốc 2013.
 




Cách đây không lâu, dự án này đã chính thức công bố loạt poster đầu tiên, gây ám ảnh cho khán giả bằng hình ảnh bán nude và gương mặt ngập vẻ trầm buồn của người đẹp. Xuất hiện trong tình trạng tương tự Woori là nam chính Kim Si Hoo. Ánh mắt chàng trai trẻ nhìn nghiêng thẫn thờ, trên mặt còn vương vết máu. Dựa vào những dấu hiệu đó, có thể dự đoán rằng, kết thúc phim chắc chắn "lành ít dữ nhiều".
 

 
 
Steel Cold Winter lấy nội dung xoay quanh 1 thiếu niên trẻ tuổi mang trong tim vết thương lòng sâu sắc và cô gái mà cậu muốn bảo vệ bằng mọi giá. Câu chuyện bắt đầu vào ngày Yoon Soo (Kim Si Hoo) chuyển về khu làng quê hẻo lánh để xoa dịu nỗi ám ảnh chứng kiến bạn thân tự sát. Khi ấy, cậu đã vô tình gặp Hae Won (Woori) đang trượt băng trên mặt hồ đã đông cứng vì lạnh giá.
 

 
 
Gặp lại nhau trong ngày đến trường đầu tiên, giữa Yoon Soo và Hae Won nhanh chóng nhóm lên 1 mối tình học trò đầy mãnh liệt, bất chấp tin đồn không hay về gia đình cô gái liên tục rộ lên. Thế nên, cho tới khi chứng kiến cha mình mất mạng với bàn tay bị cắt cụt, có cái gì đó trong cậu đổ vỡ. Nhưng dù tâm trí rối bời bởi những lời bóng gió ác ý, thì mặt khác, trái tim của Yoon Soo vẫn không ngừng hướng về người con gái mà mình hết lòng yêu thương…
 

 
 
Steel Cold Winter dự kiến ra mắt vào tháng 10 tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)