Hot boy - hot girl 2011-06-09 04:46:37

Câu cá…vỉa hè.......tin hay không tùy ae


TTO - Gần đây, trên đường Đinh Tiên Hoàng, Q.Bình Thạnh (khu vực gần chợ Bà Chiểu) xuất hiện một hình thức tiêu khiển mới. Cứ sau những trận mưa lớn, một số bà con lại mang cần câu ra…vỉa hè để câu cá.

Khi được hỏi, những người này cho biết chỉ câu cá trê, lươn “cho vui” chứ không ăn được vì bẩn (!). Tuy vậy, thấy nhóm người này câu được khá nhiều, những thanh niên và cả trung niên sống trong vùng cũng “ham vui”, tự tìm đến những miệng cống lân cận để thả câu.

Theo quan sát, vào 9g sáng ngày 7-6, vẫn còn khá nhiều người tụ tập câu cá nhưng kết quả thu được khá ít ỏi. Đến trưa, nhiều người nản bỏ về vì cho rằng mình đã chậm chân.



Thoải mái lật nắp cống lên để câu cá trên đường Đinh Tiên Hoàng, Q. Bình Thạnh, TP HCM - Ảnh: Duy Kỳ Anh.



Ngồi hàng giờ để…tiêu khiển? Ảnh: Duy Kỳ Anh.

Dù vì kinh tế hoặc giải trí, nhưng kiểu câu cá vỉa hè này đã mang lại những hiệu ứng không tốt. Nếu chẳng may làm hư hỏng hoặc mất nắp cống, hậu quả sẽ rất khó lường. Miệng cống không được che chắn cẩn thận sẽ là những cái bẫy chết người đối với người đi đường.

Đó là chưa nói vì hiếu kỳ, nhiều người đi đường cũng tấp xe vào vỉa hè để xem, tạo ra cảnh tượng nhốn nháo, mất trật tự trong khu vực.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)