Chuyện lạ 2015-03-15 02:53:07

Cậu bé sinh non đã chết bỗng sống lại vì được cha mẹ ôm


Tình mẫu tử thiêng liêng quá, điều này có thể sẽ được lý giải trên góc độ khoa học nhưng dù sao mình cũng thích lý giải nó trên góc độ của trái tim <3 Thật cảm động
*********
Vợ chồng cô Ogg kể lại sau nhiều năm cố gắng thụ thai không thành, vào năm 2010, cô Ogg bất ngờ mang song thai. Tuy nhiên, ở tuần thai thứ 26, cô bất ngờ trở dạ và sinh non. Vào thời điểm đó, cặp vợ chồng trẻ được các bác sĩ thông báo 1 trong 2 đứa con song sinh của họ đã ngừng thở sau khi chào đời thiếu tháng.



2 vợ chồng không hề từ bỏ hy vọng cứu sống con.
Dù đã được các bác sĩ cố gắng chữa trị suốt 20 phút, thế nhưng, mọi hy vọng cứu sống đứa trẻ dường như đều tắt ngấm.
Ngay khi nhận tin dữ từ bác sĩ, cô Ogg nhanh chóng ôm chặt con vào lòng. Để con được sưởi ấm bằng tình thương của cha mẹ, cô Ogg còn bảo chồng cởi áo và lên giường ôm ấp cả 2 mẹ con. Khi đó, cô Ogg và chồng đã quyết định đặt tên con là Jamie. Vào đúng khoảnh khắc yêu thương ấy, 2 vợ chồng đã vô cùng kinh ngạc khi thấy con bắt đầu động đậy, hơi thở bắt đầu mạnh mẽ hơn. Ngay lập tức, các nhân viên bệnh viện đã đến hỗ trợ và bé đã sống trở lại.






Sau khi được sưởi ấm, cậu bé bắt đầu cử động, hơi thở mạnh mẽ hơn.



Các nhân viên y tế thực hiện các biện pháp cứu sống Jamie.






Niềm hạnh phúc vỡ òa khi Jamie đã chiến thắng được số phận.
Sau những giây phút giành giật với sự sống đó, giờ đây, cậu bé Jamie đang sống vô cùng khỏe mạnh cùng người em gái song sinh.
Nghĩ về khoảng thời gian khó quên trong quá khứ, cô Ogg chia sẻ "Khi đó, các bác sĩ thông báo không còn hy vọng gì nữa. Thế rồi, tôi đỡ con từ tay các bác sĩ và bảo mọi người ra ngoài. Thằng bé lạnh toát và tôi chỉ muốn sưởi ấm cho con. Tôi chỉ muốn ôm con. Tôi biết điều đó có thể là ngớ ngẩn nhưng tôi không hề từ bỏ. Chúng tôi bắt đầu giải thích về tên của con, và rằng con còn có 1 người em gái song sinh đang nằm bên ngoài hay chúng tôi đã vất vả thế nào mới sinh được con. Khi đó, nếu tôi để con đi ra cùng các bác sĩ, có lẽ con đã không thể sống đến bây giờ".



Jamie cùng em gái song sinh.



Gia đình hạnh phúc luôn ngập tràn tiếng cười.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)