Chuyện lạ 2011-01-24 12:37:11

Cậu bé không có miệng :(


[size=2]Cậu bé không có miệng[/size] Cậu ấy có thể sống được là nhờ một vết rạch ở gần mắt.
Hãy tưởng tượng bạn không bao giờ có thể mở miệng, không thể ăn, uống, nói chuyện hay mỉm cười. Đối với bé Seng Sophea, 6 tuổi thì đó chính là điều duy nhất trong cuộc đời của cậu bé, là sự thật mà cậu luôn phải đối mặt.

Cậu bé đến từ đất nước Campuchia này đã không thể mở miệng từ khi mới lọt lòng mẹ. Đây là một trường hợp vô cùng hiếm trên toàn thế giới, hàm dưới và hàm trên của cậu dính liền với nhau. Và cậu bé có thể sống đến ngày hôm nay là nhờ một vết rạch nhỏ mà những người đỡ đẻ cho cậu đã làm ngay phía bên phải mắt của cậu. Cậu thường uống bằng mũi qua ống hút và ăn cơm qua vết rạch đó.





Seng Sophea đã được phẫu thuật thành công và giờ đây có thể sống bình thường như những đứa trẻ khác. Sophea còn chịu nhiều mất mát hơn nữa khi cậu không có tay phải và chân bên phải của cậu bé không có ngón nào. Không ai cảm thấy ngạc nhiên khi thấy cậu bé 6 tuổi mà nhìn chỉ như một em bé 4 tuổi còi cọc. Đầu năm nay, cuộc đời cậu có lẽ đã thay đổi. Gia đình cậu quyết định đưa cậu đến Singapore để thực hiện phẫu thuật và thật may mắn, cuộc phẫu thuật đã thành công. Lần đầu tiên trong cuộc đời, Sophea đã có thể mở miệng.

Khỏi nói cũng biết ba mẹ cậu đã vui sướng đến mức nào khi lúc nào họ cũng nghĩ mình đang cố gắng trong tuyệt vọng. Theo lời các bác sĩ, trên toàn thế giới chỉ có 25 trường hợp bệnh như Sophea được ghi nhận và một nửa trong số đó đã qua đời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)