Chuyện shock 2010-06-02 10:08:24

cậu bé có mai rùa trên lưng. sock thật


[size=1][size=5]Trung Quốc phẫu thuật cho “cậu bé mai rùa”[/size][/size]



Các bác sỹ Trung Quốc mới đây đã tiến hành ca phẫu thuật được đánh giá là làm thay đổi cuộc đời của “cậu bé mai rùa”, cậu bé có phần lưng phát triển giống như mai của con rùa.





Các bác sỹ ở bệnh viện đa khoa quân đội Địch Hóa hi vọng Hali có thể bình phục hoàn toàn sau ca phẫu thuật.


Theo tờ The Sun, cậu bé phải cõng “mai rùa” trên là Maimaiti Hali ở Heping, Tân Cương, Trung Quốc. Cuộc phẫu thuật loại bỏ phần "mai rùa" trên kéo dài 2 tiếng.


Các bác sỹ ở Bệnh viện đa khoa quân đội Địch Hóa, thủ phủ Tân Cương, cho hay sau đó họ đã dùng da ở phần đầu và chân của cậu bé để ghép vào vùng phát triển giống mai rùa trên lưng.


"Chiếc mai rùa" kỳ lạ trên lưng cậu bé Hali.


Bố của cậu bé, ông Maimaiti Musai, cho hay: “Chúng tôi được nói là thằng bé không thể được phẫu thuật khi còn quá bé. Vì vậy chúng tôi phải đợi. Nhưng chỗ “mai” đó phát triển ngày càng lớn và dày hơn, giống như mai của con rùa. Mọi người cứ chọc ghẹo Hali và chúng tôi đã quyết định phải chấm dứt chuyệt này. Sức khỏe của Hali tốt và nó rất gan dạ. Hali không phàn nàn gì. Chúng tôi mừng vì giờ thằng bé đã được chữa”.


Bác sỹ phẫu thuật cho biết phần da "mai rùa" dày như da trâu.


Trong khi đó, bác sỹ phẫu thuật chính Ye Xiangpo cho hay: “Phần da chúng tôi loại bỏ dày như da trâu vậy. Chúng tôi hi vọng cậu bé sẽ bình phục hoàn toàn”.



Còn chính cậu bé bị chọc ghẹo là “cậu bé mai rùa” cho biết: “Phẫu thuật rất đau, nhưng cháu không phải lo về chuyện bị bọn bạn cười nhạo nữa. Cháu mong được chạy ra ngoài nắng mà không phải mặc áo và đi bơi với bạn bè”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)