Chuyện shock 2013-07-15 10:28:16

cặp tình nhân "uống máu" nhau mỗi tuần.


 
[justify]Cặp đôi người Mỹ dự định sẽ có một đám cưới đặc biệt vào ngày lễ Halloween sắp tới.[/justify]
[justify]

Cặp tình nhân Lia Benninghoff và anh Aro Draven.
Chị Lia Benninghoff và anh Aro Draven mỗi tuần một lần lại uống máu của nhau như những "ma cà rồng" ngoài đời thực.
Lia Benninghoff, 20 tuổi, quen biết anh Draven, 38 tuổi, qua một trang web hẹn hò hồi tháng 2. Cả hai cảm thấy bị cuốn hút về nhau và Draven muốn mối quan hệ đó trở nên thân mật hơn.
"Khi anh ấy giải thích việc uống máu của nhau sẽ khiến chúng tôi xích lại gần nhau hơn, tôi đã đề nghị anh ấy chỉ cho tôi. Draven dùng một lưỡi dao lam tự rạch tay hình và mời tôi thử uống máu anh ấy. Tôi cũng làm điều tương tự như thế. Bỗng nhiên tôi cảm thấy như có một nguồn năng lượng chảy trong cơ thể mình. Đó là một trải nghiệm tuyệt diệu, còn hơn cả sex", Lia nói với Huffington Post.
Với mối liên kết đặc biệt đó, cặp đôi dự định sẽ tổ chức một lễ cưới đặc biệt vào ngày Halloween tới, Hir24đưa tin. Tuy nhiên hiện bố mẹ của Lia vẫn chưa biết sự thật về cô con gái.
"Bố mẹ tôi hoàn toàn hài lòng về mối quan hệ của tôi với Aro nhưng họ không biết chúng tôi thích uống máu tươi và chính Aro đã biến tôi thành người như thế", Lia nói với Barcroft TV.
Lia Benninghoff và Aro Draven không phải là những người duy nhất trên thế giới có sở thích uống máu người như ma cà rồng. Một người phụ nữ tên Julia Caples, 45 tuổi, sống ở Wilkes Barre, bang Pennsylvania, cũng có sở thích tương tự khi uống tới 2 lít máu tươi mỗi tháng.
 
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)