Teen 24h 2019-09-06 18:13:27

Cặp chị em song sinh ở Yên Bái xinh như búp bê gây sốt trong ngày lễ khai giảng




Trong tà áo dài trắng tinh khôi, cặp chị em sinh đôi Thanh Hằng và Thanh Nga gây chú ý với nước da trắng ngần, mái tóc ngắn đen nhánh và gương mặt xinh xắn đã khiến CĐM không tiếc lời khen ngợi vì đã sinh đôi còn đẹp luôn cả cặp.
    [*]Bắt gặp hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền hôn nhau tại sân bay trong một phân cảnh của phim mới
    [*]Đi hỏi vợ ở Bến Tre, chú rể bị bắt uống hết 100 quả dừa mới được vào nói chuyện với nhà gái
    [*]Ý tưởng "Nền tảng quản lý nội dung tiếp thị dựa trên công nghệ điện toán đám mây" chiến thắng cuộc thi YHA ASEAN 2019

Trong không khí tưng bừng của ngày lễ khai giảng trên cả nước, hình ảnh của cặp chị em song sinhtại Yên Bái bất ngờ gây sốt trong cộng đồng mạng. Vẻ ngoài cuốn hút của cả hai khiến ai nấy không tiếc lời khen ngợi, danh tính của cặp 10X hiện vẫn đang được dân tình nhiệt tình tìm kiếm.



Được biết, hai chị em trong những bức hình được đăng tải là Nguyễn Thanh Hằng và Nguyễn Thanh Nga, sinh năm 2002. Đây cũng là cặp chị em từng gây sốt trên khắp các mặt báo vào khoảng một năm trước. Hiện tại, cả hai đang là học sinh cuối cấp tại ngôi trường THPT Nguyễn Huệ. Những khoảnh khắc xinh đẹp này được ghi lại vào lễ khai giảng của Thanh Hằng và Thanh Nga vào ngày 5/9 vừa qua.



Ngoài đời hai chị em cũng gắn bó thân thiết, thường xuyên cùng nhau đăng tải những hình ảnh trên mạng xã hội. Vốn đã giống nhau như hai giọt nước, Thanh Hằng và Thanh Nga còn có sở thích diện đồ đôi, để kiểu tóc, lối trang điểm giống nhau khiến người ngoài khó phân định được đâu là chị đâu là em. Vốn đã xinh xắn, Thanh Hằng - Thanh Nga khi diện áo dài trắng vào ngày khai trường lại càng duyên dáng, đáng yêu hơn.



Ngay khi những hình ảnh trong ngày lễ khai giải lan tỏa, cặp chị em 10X khiến ai nấy trầm trồ vì đã sinh đôi còn đẹp luôn cả cặp. Hiện tại, những khoảnh khắc xinh xắn của Thanh Hằng - Thanh Nga vẫn nhận được sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)