Sao Việt 2020-09-03 16:27:23

Cao Thái Hà chuộng bikini 'kẹo ngọt' khoe da trắng, dáng nuột


Bikini với những sắc màu nhẹ nhàng là lựa chọn thông minh giúp nữ diễn viên thêm trẻ trung, ngọt ngào.



Trong chuyến đi nghỉ dưỡng gần đây, Cao Thái Hà khoe đường cong đồng hồ cát với bộ bikini tông hồng rực rỡ. Thiết kế đơn giản nhưng có màu sắc nổi bật giúp nữ diễn viên tôn lên làn da trắng sáng, vẻ đẹp nữ tính.





Mỹ nhân Tiếng sét trong mưa tiết lộ, cô vừa giảm được 5 kg trong 10 ngày nên thân hình càng thêm gợi cảm. Để chuẩn bị cho vai diễn mới, người đẹp phải sử dụng các biện pháp siết cân đặc biệt, bên cạnh chế độ tập luyện nghiêm túc.





Trong tủ đồ của Cao Thái Hà, bikini với tông hồng "kẹo ngọt" chiếm đa số. Đây là lựa chọn thông minh của cô vì sắc hồng giúp da thêm trắng sáng, hồng hào.





Diện bikini hồng, người đẹp khoe được vẻ gợi cảm những vẫn trẻ trung, ngọt ngào.





Cô sắm nhiều bộ bikini hồng kết hợp đa dạng, đôi lúc mix kèm croptop trắng hay sơ mi khoác ngoài, tạo nên set đồ sành điệu khi đi bơi.









Chia sẻ về cách giữ dáng đẹp, Cao Thái Hà cho biết mỗi ngày dành 3 tiếng để tập gym cùng huấn luyện viên, chú trọng vào các bài tập tăng cơ, giảm mỡ. Ngoài ra, mỗi tối cô còn đi bộ 5 km quanh nhà.





Vốn yêu thích thời trang, bikini được Cao Thái Hà sắm mới liên tục, tuy nhiên mỗi bộ thường chỉ được người đẹp diện để chụp ảnh một lần.





Bikini màu xanh pastel cũng giúp cô tôn làn da trắng sáng hiệu quả không kém.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)