Tin tức - pháp luật 2013-08-15 06:57:21

Cảnh tượng kinh hoàng trong 'ngày đẫm máu' tại Ai Cập


Những người biểu tình tại Ai Cập đẩy thẳng một xe bọc thép của lực lượng an ninh ra khỏi chiếc cầu vượt ở độ cao hơn 15 m.
Khi đụng độ giữa cảnh sát và người biểu tình Ai Cập lên tới đỉnh điểm sau nỗ lực dẹp bỏ lều trại của những người ủng hộ tổng thống dân cử Mohamed Morsi, hàng loạt vụ tấn công đẫm máu bùng phát trên khắp thủ đô Cairo.


Gần 20 người phục kích một chiếc xe bọc thép của lực lượng an ninh Ai Cập khi nó đang di chuyển trên cây cầu vượt ở thủ đô Cairo. Không lâu sau khi chiếc xe dừng lại, những người biểu tình đã đẩy lùi nó phía thành cầu, hất tung rào chắn bằng kim loại trước khi đốn ngã một cột đèn cao áp và rơi thẳng xuống dưới.
Hiện tại, không ai biết rõ bao nhiêu người trên xe lúc nó rơi ra khỏi cây cầu vượt ở độ cao 15 m. Tuy nhiên, hình ảnh hiện trường cho thấy những người đàn ông bê bết máu được cảnh sát kéo ra khỏi chiếc xe nằm bẹp dúm dưới mặt đất. Một chia sẻ trên Twitter cho biết, 5 người thiệt mạng khi chiếc xe cảnh sát rơi khỏi thành cầu.
Bên cạnh thương vong đối với lực lượng an ninh Ai Cập, những người biểu tình cũng gánh chịu hàng loạt thương vong. Tại một trạm y tế dã chiến mà người ta lập lên ngay trong cuộc đụng độ, hàng chục người đàn ông bê bết máu nằm la liệt dưới mặt đất.
Người phụ nữ này cố gắng dừng đoàn xe bọc thép hạng nặng của lực lượng an ninh Ai Cập trong nỗ lực dọn dẹp nơi trú ẩn của những người biểu tình ở thủ đô Cairo.
 Thủ đô Ai Cập trở nên hoang tàn sau động thái cứng rắn của các nhà chức trách.
Số người thương vong trong nỗ lực lập lại trận tự của các nhà chức trách Ai Cập chưa được xác nhận nhưng truyền thông phương Tây đồng loạt cho biết, ít nhất 100 người đã bỏ mạng trong các cuộc đụng độ giữa người biểu tình và lực lượng an ninh.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)