Teen 24h 2011-04-12 05:42:55

Cảnh 'thanh toán' nhau của nữ sinh Malaysia


[size=3]
[/size]Cô nữ sinh có dáng người cao, mập đứng im chịu đựng những cái tát liên tiếp vào mặt, cú đấm giáng trời và cả cú tung chưởng vào bụng từ phía các đàn chị đang vây quanh. Quỳ xuống, cô bé nức nở cầu xin 'tha mạng'.




Nạn nhân đang bị các đàn chị tát


Đó là một trong những cảnh "tra tấn" của các nhóm học sinh nữ được ghi lại từ máy quay ở thành phố Petaling Jaya, bang Selangor, Malaysia vừa được đăng tải trên Facebook. Đoạn băng được quay tại cầu thang ở một khu trung tâm mua sắm ở địa phương. Một nữ sinh đang đứng trong góc trong khi bốn teen khác ngồi trên bậc cầu thang. Một trong số ba cô gái đột nhiên đứng dậy vung tay tát liên tiếp vào mặt cô bé đang bị đứng. Những "đồng đảng" khác sau đó cũng thay nhau đấm, đá nạn nhân khoảng 20 lần.

Cô bé đó bật khóc nhưng đám nữ sinh kia không hề mảy may chú ý và động lòng. Ngược lại, sự đau đớn của cô càng khiến những kẻ tấn công càng thấy thích thú. Nhóm người đó ra sức lăng mạ, chửi bới. Cậu con trai duy nhất trong nhóm nãy vẫn ngồi trên bậc cầu thang giờ mới đứng dậy và tiến đến gần cô gái giơ nắm đấm. Nhóm các đàn chị đã ngăn cú đấm trời giáng ấy lại trước khi nó "hạ cánh" trên mặt nạn nhân. Quá sợ hãi, cô bé này quỳ xuống cầu xin các "đại ca" dừng tay. Không ra đòn nữa nhưng nhóm các chị vẫn quát tháo ầm ĩ.

Tờ Asia One đưa tin, đoạn video có thể do một thành viên trong nhóm đăng lên. Đoạn phim này còn được biên tập lại và được lồng thêm cả nhạc bài hát I Will Always Love You của Whitney Houston vào phần cuối.

Ban đầu, clip này được lưu hành "nội bộ" nhưng sau đó, người truy cập đã phát tán đường link lên mạng. Những lời bình luận bên dưới cho thấy các nam, nữ sinh đó là học sinh cấp hai. Tên trường học được in rõ trên bộ đồng phục họ mặc. Cả nhóm tấn công và nạn nhân đều học cùng một trường. Nữ sinh bị đánh đã buộc phải chuyển sang trường khác học, còn các "anh chị" chuyên đi bắt nạt người khác bị đuổi học. Nguyên nhân của các vụ "xử lý" trên được cho là do mâu thuẫn quan hệ.




Một đàn chị tung cú đá vào bụng nữ sinh đang đứng





Cả nhóm gồm ba đàn chị xúm vào cùng hành hạ





Không đấm đá, các nữ 'đại ca' lao vào chửi bới





Nạn nhân quỳ xuống xin 'tha mạng'





Cô bé bị đánh cùng bố đến sở cảnh sát khai báo




huubac
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)