Thần tượng của bạn 2011-05-26 00:48:06

Cảnh tắm nude của Lee Min Ho nóng cháy màn hình


[size=2][size=4]Tha hồ mà mãn nhãn các fan nữ nhé ^^.[/size][/size]
Trong teaser mới nhất của City Hunter, các nhà làm phim đã đánh đúng tâm lí của người hâm mộ khi giới thiệu về một đoạn tắm nude của Lee Min Ho. Trong đoạn teaser, cơ thể của Lee Min Ho được quay khá rõ với thân hình thon gọn nhưng "múi nào ra múi nấy". Mặc dù các fan chỉ được xem… lấp lửng nửa trên body của Lee Min Ho, nhưng bất kì ai khi xem đều phải thốt lên rằng, chưa bao giờ Lee Min Ho… đàn ông đến thế. Trong phân đoạn tắm này, Lee Min Ho để lộ ra các vết sẹo trên lưng. Theo tiết lộ của đoàn làm phim thì đó là những dấu vết xác thực nhất về những cuộc chiến đấu ác liệt với kẻ thù, những cuộc luyện tập vất vả mà nhân vật Lee Min Ho thủ vai.
















Thế này thì gì mà không hot cơ chứ ^^
Nhân vật mà Lee Min Ho thủ vai trong City Hunter có thể coi như một James Bond của Hàn Quốc, vì vậy mà nhân vật này không chỉ giỏi giang mà còn phải biết và thành thạo rất nhiều thứ. Để vào tốt vai diễn này, Lee Min Ho đã phải đi học Judo, tập thể hình để có được một thân hình săn chắc. Đại diện của đoàn làm phim cho biết, tập đầu tiên của City Hunter sẽ được phát sóng vào tối ngày hôm nay (25/5/2011) lúc 9:55 trên đài SBS còn các diễn viên trong phim như Lee Min Ho, Park Min Young, Lee Joon Hyuk, Goo Hara và Hwang Sun Hee đã phải làm việc rất chăm chỉ và nỗ lực để hoàn thành những tập cuối cùng của bộ phim. Hi vọng rằng City Hunter sẽ đem đến cho các fan hâm mộ sự hài lòng về chất lượng.













Người đẹp nên nhìn các vết sẹo cũng… thấy đẹp
Ngoài ra, một tin vui nữa cho các fan của Lee Min Ho, đó là ca khúc gốc của bộ phim City Hunter do huyền thoại nhạc rock Lim Jae Bum đã đứng đầu các bảng xếp hạng uy tín trong nước như Mnet, Bugs Music, Melon, Soribada và Dosirak ngay sau khi phát hành. Đây là một sự kiện thực sự đáng để đoàn làm phim ăn mừng, bởi rất hiếm khi một ca khúc trong phim lại có thể dành vị trí số 1 tại 5 bảng xếp hạng lớn như thế. Điều này chứng tỏ rằng sức hút của City Hunter "khủng" đến mức nào.



City Hunter là bộ phim được làm lại dựa trên bộ truyện tranh Nhật Bản bán chạy nhất của tác giả Hojo Tsukasa. Bộ truyện này đã bán được hơn 1 triệu bản chỉ riêng ở Hàn Quốc và được Tsukasa xuất bản ở Tokyo vào năm 1980, tuy nhiên bộ phim sẽ được phóng tác và lấy bối cảnh ở Seoul trong thời điểm hiện tại.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)