Internet 2013-12-16 04:37:43

Cảnh sát nhường áo len cho người đàn ông vô gia cư giữa trời lạnh giá => nghĩa cử cao đẹp, ở VN có như thế???


[size=6]Cảnh sát Carlos Ramos, 29 tuổi đến từ New York đã nhường chiếc áo len ấm áp của mình cho người đàn ông vô gia cư giữa tiết trời lạnh giá. Hình ảnh tuyệt đẹp này đang được cư dân mạng truyền đi nhanh chóng và hết lời ca ngợi.[/size]
Vào buổi sáng thứ Sáu vừa qua (13/12), viên cảnh sát Carlos Ramos, 29 tuổi, đã được giao nhiệm vụ theo dõi các băng nhóm tội phạm ở khu vực trụ sở Liên Hợp Quốc, gần Manhattan. Khi đang tiến hành nhiệm vụ đột nhiên, anh Ramos nhìn thấy 1 người đàn ông vô gia cư có tên Robert William ăn mặc phong phanh rồi ngồi vạ vật bên vỉa hè.
 
Người đàn ông này thậm chí còn đi chân đất bởi đôi giày của ông đã bị ngấm nước ướt sũng. Để giữ ấm cho đôi chân mình, ông William đã dùng 1 chiếc áo khác lên nền đất để gác chân.
 



Chứng kiến cảnh tượng đó, cảnh sát Ramos đã nhanh chóng cởi chiếc áo len ấm áp mà anh đang mặc trên người để đưa cho người đàn ông đáng thương. 
 
Hành động này của anh đã được người qua đường ghi lại và đăng tải lên các trang xã hội. Rất nhiều người tỏ ra vô cùng yêu mến và cảm kích trước hành động dù nhỏ nhưng đầy ý nghĩa của anh. 
 

 

Phát biểu trên Daily News, Ramos cho biết anh thường hay giúp đỡ người khác, đặc biệt khi tiết trời trở nên giá lạnh. Anh nói "Tôi nhìn thấy ông ấy không có áo khoác, trong khi đó thời tiết vô cùng lạnh giá. Bởi vậy, giúp đỡ ông ấy là công việc của tôi."
 
Người đàn ông vô gia cư sau đó cũng lên tiếng cho biết "Cậu ta đưa áo cho tôi rồi nói "Đừng lo lắng". Tôi cảm thấy rất tuyệt khi nhận được chiếc áo đó."
 

 
Được biết, Ramos hiện đang công tác tại phòng phòng chống tội phạm. Còn ông William là một người đàn ông vô gia cư suốt nhiều năm nay.
 
Câu chuyện "nhường áo" này gợi nhớ đến hành động "tặng giày" cao thượng của viên cảnh sát Larry DePrimo (cũng đến từ New York) dành cho một người đàn ông vô gia cư vào tháng 11 năm ngoái.
 

Viên cảnh sát Larry DePrimo đã mua tặng người đàn ông vô gia cư một đôi giày mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)