Tin tức - pháp luật 2021-02-03 16:33:18

Cảnh sát nhiễm Covid-19 'mây mưa' trong phòng cách ly khai nhận đã có vợ con nhưng vẫn ngoại tình với người phụ nữ khác lúc đang trị bệnh


Mới đây, cảnh sát trưởng địa phương đã công bố những thông tin mới nhất liên quan đến vụ cảnh sát nhiễm Covid-19 quan hệ với một người phụ nữ trong phòng cách ly.
Vào ngày 2/2, cảnh sát trưởng Dompu, Syarif Hidayat, đã thông báo những chi tiết mới nhất liên quan đến vụ việc một nhân viên của ông này mắc Covid-19 quan hệ với một phụ nữ trong phòng cách ly ở bệnh viện Dompu. Người phụ nữ sau đó cũng đã được xác nhận dương tính với SARS-CoV-2.

Cảnh sát trưởng cho hay, Bripka F, nam chính trong vụ việc, đã được chữa khỏi Covid-19 và nhanh chóng được đưa đến Sở cảnh sát Dompu để thẩm vấn. Kết quả điều tra cho thấy F đã kết hôn và có con. Trong thời gian bị cách ly vì nhiễm Covid-19, F đã được bạn gái tên N đến thăm và cả hai đã quan hệ ngay trong phòng cách ly.


Cảnh sát trưởng Dompu.


Sự việc đã được camera giám sát của bệnh viện ghi lại. Một nhân viên tại bệnh viện Domphu đã dùng điện thoại ghi lại từ màn hình CCTV. Một nhân viên khác tại đây đã lan truyền đoạn clip lên mạng xã hội. Cảnh sát trưởng Dompu cho biết: "Vụ việc đã được chuyển sang giai đoạn điều tra và chúng tôi chỉ định F là nghi phạm".

Viên cảnh sát F bị buộc tội vì đã vi phạm luật kiểm dịch sức khỏe và lây nhiễm Covid-19. Nếu bị kết tội, F sẽ nhận mức án 1 năm tù và có thể bị phạt tối đa 100 triệu Rp (hơn 164 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại).

Được biết, Briptu F là nghi phạm thứ 5 liên quan đến vụ video nhạy cảm ở trong phòng cách ly bệnh viện Dompu bị phát tán. Trước đó, cảnh sát đã nêu tên 4 nghi phạm gồm 2 nhân viên của bệnh viên và 2 nghi phạm khác đã phát tán đoạn video lên mạng xã hội.


Ảnh minh họa.


Trong khi đó, nữ chính trong câu chuyện vẫn chưa được thẩm vấn vì người phụ nữ đang trong thời gian điều trị, cách ly vì nhiễm Covid-19. Cảnh sát cho hay, sau khi người phụ nữ đủ điều kiện để thẩm vấn họ sẽ hoàn thiện hồ sơ vụ án để đưa ra xét xử.

Sự việc xảy ra vào cuối tháng 1 đã gây xôn xao dư luận Indonesia và cộng đồng mạng bình luận rằng cần có hình phạt thích đáng được đưa ra cho những bị cáo liên quan đến vụ việc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)