Tin tức - pháp luật 2020-03-21 05:27:41

Cảnh sát Nhật bị kỷ luật vì 'mây mưa' tại trụ sở


Cảnh sát tỉnh Hyogo đã kỷ luật một sĩ quan cảnh sát vì quan hệ tình dục với nữ sĩ quan cấp dưới.
Nam sĩ quan cảnh sát, 32 tuổi, công tác tại trụ sở cảnh sát ở Amagasaki-Higashi. Cảnh sát cho biết người này bị cắt 10% lương trong một tháng vì thiếu trách nhiệm trong công việc.



Theo thông tin về vụ việc, từ tháng 12/2019 tới tháng 02/2020, nam sĩ quan cảnh sát, đã có vợ con, đã ba lần quan hệ tình dục với nữ đồng nghiệp chưa lập gia đình, 21 tuổi, tại phòng nghỉ của một trụ sở cảnh sát trên địa bàn thành phố Amagasaki, tỉnh Hyogo.

Mối quan hệ bất chính được cho là nảy sinh sau khi nam sĩ quan mời đồng nghiệp nữ đi ăn. Hai người sau đó đã nhiều lần lén lút gặp nhau vào ban đêm và sáng sớm.



Dù quan hệ tình dục trong thời điểm đang làm nhiệm vụ nhưng cả hai đều hoàn thành nhiệm vụ tại nơi làm việc, theo thông tin từ cảnh sát.

Vụ việc bị phát hiện khi một đồng nghiệp của hai người này báo cáo với cấp trên. Cả hai đã bị kiểm điểm nội bộ vì những hành vi của mình, cảnh sát cho biết.

"Vì đây là những hành vi không phù hợp đối với các sĩ quan cảnh sát, chúng tôi đã nghiêm khắc kỷ luật nội bộ," thanh tra cảnh sát Masaki Kitano nói với đài NHK.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)