Chuyện lạ 2020-01-25 09:18:24

Cảnh sát diễn lại cảnh cặp đôi "quan hệ" nơi công cộng


Cảnh sát Thái Lan diễn lại cảnh cặp đôi quan hệ tình dục tại Đại học Kasetsart ở thủ đô Bangkok, trong bối cảnh đang truy lùng cặp đôi chưa rõ danh tính. Theo Daily Star, cặp đôi quay lại cảnh mình quan hệ tình dục bên một cái cây ở khuôn viên trường đại học.
Dựa trên hình ảnh thu thập được, cảnh sát xác định hai nghi phạm là một người đàn ông phương Tây và một cô gái Thái Lan. Các video khác cho thấy cặp đôi này khỏa thân bên đường cao tốc và trong thang máy ở căn hộ chung cư.
 
Trước sự phàn nàn của cư dân địa phương, cảnh sát Thái Lan đã vào cuộc truy lùng cặp đôi. Cảnh sát Thái Lan còn diễn lại cảnh cặp đôi quan hệ, chụp lại các bức ảnh mô tả hành động phạm tội diễn ra như thế nào. Sĩ quan cảnh sát Sarawut Butrdee, nói nhà chức trách đang xem lại video qua camera an ninh để xác định nghi phạm. Cảnh sát cũng không loại trừ khả năng cặp đôi quan hệ tình dục và khỏa thân ở nhiều khu vực công cộng vì “có người đặt hàng”. “Các video lan tỏa trên mạng internet quay rõ mặt họ nên chúng tôi sẽ sớm tìm ra họ”, cảnh sát cho biết. “Hành động quan hệ nơi công cộng như vậy là phi pháp và không thể chấp nhận được”. Theo luật pháp Thái Lan, người vi phạm phải nộp phạt tới 5.000 baht (khoảng 3,8 triệu đồng). Theo Daily Star
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)