Chuyện lạ 2012-03-26 14:48:12

Cảnh giới của "Già mà Gân"....


Ở cái tuổi "gần đất xa trời" như bà Chandro Tomar, người Ấn Độ, thì có chăng cũng chỉ đọc vài quyển sách và đi dạo loanh quanh nhưng thật khó tin khi bà vẫn cầm súng và bắn thiện nghệ.


Bà đã tham dự và giành tới 25 huy chương vàng cho môn thể thao bắn súng. Và như bao người phụ nữ Ấn Độ khác, bà vẫn làm tròn nhiệm vụ của một người vợ đảm đang khi nuôi dạy 6 người con và 15 đứa cháu nội ngoại.


Bà nói: “Tôi rất muốn sống một cuộc đời thật có ích, mọi người sẽ thấy khả năng của tôi”.









Bà Chandro rất thích bắn súng và thường xuyên tập luyện cùng cháu gái.




Điều đặc biệt là bà mới làm quen với khẩu súng lục chỉ cách đây hơn 10 năm, khi bà đưa cô cháu gái đến tham gia ở câu lạc bộ bắn súng, ngay lập tực bà đã bị thu hút bởi các hoạt động ở đây. Bỏ qua những ngại ngùng vì tuổi cao, cộng thêm nhiệt tình động viên của các thành viên trong câu lạc bộ. Bà Chandro chính thức tham dự và trở thành xạ thủ già nhất thế giới.


Mọi người rất ngạc nhiên bởi khả năng tiếp thu cũng như sự nhạy cảm với khẩu súng của bà, mà tưởng chừng chỉ dành cho đàn ông và những người trẻ có cá tính mạnh mẽ.


Bà tự hào nói: “Chỉ cần tin tưởng vào bản thân, bạn sẽ làm được bất cứ điều gì bạn muốn”.




Bà Chandro bên bộ sưu tập các giải thưởng.




Với mục đích ban đầu là muốn khám phá khả năng của mình, đồng thời có thêm sức khỏe để có thể bảo vệ mình và gia đình khi nguy cấp, thì nay bà Chandro đã trở thành vận động viên chuyên nghiệp.


25 lần vô địch và thậm chí trong lần “đấu súng” với phó tổng thanh tra của New Delhi, Ấn Độ, bà cũng giành điểm cao hơn.


Chủ tịch câu lạc bộ bắn súng nói: “Bà Chandro rất tuyệt vời, câu chuyện của bà sẽ mãi là “huyền thoại” ở câu lạc bộ chúng tôi!".

3ahhyes3 3ahhyes3 3ahhyes3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)