Tin tức - pháp luật 2010-08-13 03:23:09

Cảnh báo với mọi người


Lần nọ, tôi đi về trên đường Điện Biên Phủ. Dừng đèn đỏ ở ngay ngã tư ĐBP & Bà Huyện Thah Quan (Q3. Tp.HCM) Có 1 người phụ nữ đậu xe kế bên tôi và kể rằng "Anh ơi, thật tình em ngại lắm khi nói chuyện này nhưng hiện giờ e đi về xa quá mà hết tiền đổ xăng, a làm ơn cho em mượn tiền đổ xăng nha" … và rồi còn nói nhiều nữa. Tôi thiết nghĩ trong đầu: "70% là giã và lừa gạt, 30% là cho rằng sự việc có thực." Tôi do dự đưa cho người phụ nữ đó 20.000đ.
Thôi kệ, nếu có gạt thì cũng vài chục ngàn, còn nếu thật thì coi như làm phúc. Tôi rồ ga chạy đi.Thật không đáng bức xúc nếu như tôi không gặp lại người đó. Tôi đi trên đường Hồ Văn Huê (Phú Nhuận) thì cũng màn kịch đó diễn ra … chính với tôi. Do tôi đeo khẩu trang nên không thể nhận ra được. Tôi lắng nghe xem người đó diễn thế nào. Rồi tôi tháo khẩu trang ra, hỏi : "Vậy hôm nay bà có tiền trả lại cho tôi chưa ? Trả lại 20.000 đây!"
Người đó nói ấp úng liền. Và cố tình tránh né tôi.
Thật tức là lúc đó tôi có việc, không thì tôi sẽ giữ lại và gọi cho 113 đến. Hiện tượng xin đễu này bây giờ phổ biến quá !
Nếu ai có thấy được người này, cứ giữ lại. Kêu chính quyển giãi quyết. Tôi xin làm người làm chứng cho. Gọi cho tôi 0984.762.339




[size=4]Quyết tâm tiêu diệt bọn gian tà ! Ha ha ha !!![/size]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)